(สระแก้ว) –  หนุ่มวัย 37 ปี น้อยใจครอบครัวซดยาเดินเข้าป่าอ้อย ระดมค้นหา 2 คืน 1 วันยังไม่พบตัว

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.62กรณีรับแจ้งว่า มีบุคคลสูญหายในพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ซึ่งจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้สูญหายคือ นายพิษณุ รื่นรมย์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 67 ม.6 ต.สะตอ อ.เขาสมิง จ.ตราด โดยได้ดื่มยาหัวเชื้อฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตของพืช แล้วหนีออกจากบ้านในพื้นที่บ้านซับทรายทอง ม.9 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 19.00 น.เนื่องจากน้อยใจครอบครัว จึงสนธิกำลังเร่งค้นหาตลอดทั้งคืนและช่วงเช้าของวันที่ 2 ม.ค.62 ก็ยังไม่พบตัว

กระทั่งเวลา 14.00 น.นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ นายกองตรีกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอวังสมบูรณ์ สั่งการและลงพื้นที่บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ร้อย รส.มว.ที่ 1 สระแก้ว , ฝ่ายปกครอง ,นายจรัญ มะคำไก่ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง, กำนันตำบลวังสมบูรณ์, ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ตำบลวังสมบูรณ์, ชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอวังสมบูรณ์, ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน และเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ นำโดย นายพิเชษฐ์ เลี่ยวบุ้นกิม นายกเทศมนตรีตำบลวังสมบูรณ์, เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังสมบูรณ์ ร่วมกันค้นหา

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ประวิตร ชูศรี ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 นำสุนัขตำรวจมาเดินค้นหาตามเส้นทางหลายรอบ ร่วมกับทีมกู้ภัยสว่างสระแก้ว เขตอำเภอวังสมบูรณ์ และนำทีมนักประดาน้ำเข้าร่วมค้นหาในบ่อน้ำบริเวณใกล้เคียงตลอดทั้งวันด้วย แต่ก็ยังไม่พบตัวเช่นกัน

นายดอกไม้ จิโนหงษ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 บ้านซับทรายทอง ต.วังสมบูรณ์ กล่าวว่า ผู้สูญหายมาจาก จ.จันทบุรี บ้านอยู่ อ.เขาสมิง จ.ตราด มาทำงานรับจ้างในล้งมะม่วง และเกิดทะเลาะกันในครอบครัว เมื่อได้รับแจ้งว่า ผู้สูญหายกินยาหวังจะฆ่าตัวตาย ก็จะนำตัวไป รพ. แต่ก็หายตัวเข้าป่าอ้อยไปทั้งคืน จนป่านนี้ก็ยังไม่เจอตัว ค้นหาวนไปวนมาจนค่ำก็ยังไม่พบตัวจึงหยุดค้นหา ซึ่งทีมค้นหาก็มีการนำสุนัขตำรวจมาช่วยค้นหา พร้อมทั้งประสานนายจ้างติดต่อญาติที่ อ.เขาสมิง เพื่อตรวจสอบด้วยเช่นกัน

นางสมจิตร จันทรา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.9 ต.วังสมบูรณ์ ภรรยาที่เพิ่งคบหากัน กล่าวว่า นายพิษณุหายตัวไปเพราะน้อยใจลูกและครอบครัวบอกว่า ไม่เอาเขาแล้ว กลับบ้านไปเถอะ เหมือนเขาชอบตนเองแล้วถูกต่อว่า ก็เลยน้อยใจเพราะลูกเราไม่ชอบเค้า โดยเคยบอกว่า จะกินยาตาย ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร บอกไปว่าจะกินทำไม ตอนแรกไม่คิดว่าจะกิน แต่พอเขาถือยามาก็เทใส่พื้นแล้วก็กระดกขวดยากินเลย จึงห้ามไม่ทัน และก็บอกว่าไม่ต้องบอกใครนะ เดี๋ยวเขาไปเอง แล้วก็หายไปตั้งแต่ทุ่มกว่า ๆ ของคืนวันที่ 1 ม.ค.ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน เพราะไม่ใช่คนถิ่นนี้ ใจเราก็ห่วงอยู่จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยตามหาแม้ไม่พบตัว พบศพก็ยังดี

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทางผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ยืนยันว่า จะยังคงให้คนในพื้นที่ช่วยกันค้นหาผู้สูญหายรายนี้ต่อไปจนกว่าจะพบตัว ซึ่งล่าสุด ช่วงเช้ามืดวันนี้ (3 ม.ค.) รวมระยะเวลาการหายตัวไป 2 คืน 1 วันแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่พบตัวผู้สูญหายรายดังกล่าวแต่อย่างใด.

นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

———————————-

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link