ขณะนี้บริเวณสถานีชุมทางทุ่งสง มีน้ำเอ่อล้นขึ้นมาเนื่องจากน้ำระบายไม่ทัน ท่วมชานชาลาสถานี

ข้อมูล ( 4 ม.ค. 62 : เวลา 23.14 น.)
ขณะนี้บริเวณสถานีชุมทางทุ่งสง มีน้ำเอ่อล้นขึ้นมาเนื่องจากน้ำระบายไม่ทัน ท่วมชานชาลาสถานี หากคืนนี้ไม่มีฝนตกลงมาเพิ่มเติมคาดว่าระดับน้ำจะลดลงเข้าสู่ภาวะปกติ ยังไม่ส่งผลต่อการเดินรถ

ข้อมูล ( 4 ม.ค. 62 : เวลา 22.00 น.)
ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ฝนตกน้อยลงแต่ยังคงมีลมกรรโชกแรง ปริมาณน้ำสองข้างทางรถไฟมีปริมาณสูงขึ้นเรื่อยๆ ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดตรังมีฝนตกเบาบาง ขบวนรถไฟสายใต้ยังคงวิ่งได้ตามปกติ เจ้าหน้าที่ฝ่ายการช่างโยธาเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิด

ข้อมูล ( 4 ม.ค. 62 : เวลา 20.00 น.)
ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ยังคงมีฝนตกหนักกระจายทั่วทุกพื้นที่ ปริมาณน้ำสองข้างทางรถไฟมีปริมาณสูงเสมอไหล่ทาง ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดตรังมีฝนตกเบาบาง ขบวนรถไฟสายใต้ยังคงวิ่งได้ตามปกติ

ข้อมูล ( 4 ม.ค. 62 : เวลา 19.00 น.)
ทางเพจทีมพีอาร์ฯ จะคอยอัพเดทข้อมูลการเดินทางในเส้นทางสายใต้เป็นระยะ สามารถติดตามข้อมูลได้ ตลอด 24 ชั่วโมงครับ

ข้อมูล ( 4 ม.ค. 62 : เวลา 18.49 น.)
ขบวนรถในเส้นทางสายใต้ยังเดินได้ตามปกติ หากไม่ประสงค์จะเดินทางสามารถคืนตั๋วโดยสารในเส้นทางสายใต้ได้เต็มราคา จนกว่าจะมีประกาศของการรถไฟฯ เปลี่ยนแปลง ซึ่งจะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูล ( 4 ม.ค. 62 : เวลา 17.27 น.)
เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะยกเลิกการเดินทางในเส้นทางสายใต้ ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2562 เป็นต้นไป สามารถติดต่อขอคืนเงินค่าตั๋วโดยสารได้เต็มราคาได้ที่สถานีรถไฟทั่วประเทศ สำหรับขบวนรถไฟสายใต้ขณะนี้ ยังคงวิ่งให้บริการตามปกติ หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบต่อไป ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ CALL CENTER 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link