ปราจีนบุรี-ลุงวัย 81 รัว 11 มม.ยิง ชายวัย 58 ตาย ที่โรงพยาบาล

เมื่อเวลา 23.00 น.วันนี้ 7 มกราคม 2562 ร.ต.ท.เชาว์รินทร์ คำเรือง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุถูกยิงเจ้าหน้าที่พยาบาลพยายามจะยื้อชีวิตแต่ไร้ผลจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขอให้มา สอบสวนด้วย
หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบยังห้องฉุกเฉิน พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายอเนก แก้วสระ อายุ 58 ปี เป็นชาวจังหวัดระยอง พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่หน้าท้องด้านซ้ายทะลุด้านหลัง 1 นัด หลังจากตรวจสอบอย่างละเอียดได้นำศพออกจากห้องฉุกเฉินเพื่อรอญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
จากการสอบเบื้องต้นทราบว่า ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าขายของชำ ตั้งอยู่เลขที่ 29 หมู่. 21 บ้านวังมน ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ส่วนมือปืนทราบชื่อคือ นายศรีนวล ชัยฤทธิ์ อายุ 81 ปี หลังจากเกิดเหตุ ได้ยืนรอ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยอาวุธที่ก่อเหตุเป็นปืนขนาด 11 มม.1 กระบอกจึงได้ยึดไว้ตรวจสอบ ส่วน นายศรีนวล ชัยฤทธิ์ อายุ 81 ปี มือปืนหลังจากเกิดเหตุได้ถูกควบคุมตัวไปสอบสวน และหาเขม่าดินปืนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
ด้านนายอั๋น ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นหลานชาย กล่าวว่า ผู้ตายซึ่งเป็นลุงและตนได้ให้มาเฝ้าสวนก่อนเกิดเหตุตนไม่เห็นว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เบื้องต้นทราบว่าลุงน่าจะเมาและไปมีเรื่องกับเจ้าของร้านค้าคือนายศรีนวล ชัยฤทธิ์ และถูก นายศรีนวล ชัยฤทธิ์ ยิงได้รับบาดเจ็บและมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link