นครนายก เทศบาลเมือง-สถานีตำรวจ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เทศบาลเมืองนครนายก-สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

เมื่อวันเสาร์ที่12มกราคมเวลา08.00น.เทศบาลเมืองนครนายก-สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ โดยมีนายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยมีหน่วยงานราชการ ทหาร พ่อค้า ประชาชน ร่วมนำอาหาร ขนม สิ่งของมาแจกเด็กๆ พร้อมหน่วยงานทหาร ได้นำรถถังมาให้เด็กได้ขึ้นมาถ่ายภาพ ส่วนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้มีการแจกอาหาร ขนม และมีกิจกรรมให้เด็กๆได้เล่นเกมส์ ถ่ายรูปกับตำรวจแต่งชุดไดโนเสาร์ และกิจกรรมให้เด็กๆได้เล่นอีกมากมาย โดยมี โหน่ง ช่าช่าช่า ดาราตลก ช่องเวิร์คพอยท์มาร่วมในงาน พร้อมมีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาขอถ่ายภาพกับโหน่ง ชาชาชา จำนวนมาก
เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปีพุทธศักราช 2562 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญไว้ว่า (เด็ก เยาวชน จิตอาสาร่วมพัฒนาชาติ) โดยมุ่งหวังให้เด็กและเยาวชนไทยทุกคนน้อมนำแนวทางจิตอาสาพระราชทานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาสืบสานต่อยอดพระราชปณิธานของพระองค์ในการเป็นผู้ให้ มีจิตใจโอบอ้อมอารีอุทิศตนเพื่อส่วนรวม เมื่อเด็กและเยาวชนมีจิตอันเป็นสาธารณะประกอบกับความรู้ความสามารถแล้วก็จะสามารถปฎิบัติตนให้เกิดประโยชน์ทั้งแก่ตนเองและประเทศชาติต่อไป

ำพล เทียนงาม นครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link