ปราจีนบุรี-สาววัย 38 หนีโรคมะเร็งร้ายผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำสถานีรถไฟประจันตคาม

ปราจีนบุรี-สาววัย 38 หนีโรคมะเร็งร้ายผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำสถานีรถไฟประจันตคาม นายอำเภอ ผู้กำกับ รุดตรวจสอบเกรงฆาตกรรม
เมื่อเวลา 12.40 น.วันนี้ 8 มกราคม 2562 พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ ว่ามีคนใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตภายในห้องน้ำ ที่สถานีรถไฟประจันตคาม หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม และออกเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายชวนินทร์ วงค์สถิตจิรกาล นายอำเภอประจันตคาม และตำรวจชุดสืบสวน ปลัดอำเภอ ตำรวจกองพิสูจน์หลังฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลประจันตคาม สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางโสภา หนักแน่น อายุ 38 บ้านเลขที่ 75 ม.18 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีลูก 2 คน คนโตมีครอบครัวแล้ว ลูกชายคนเล็กอายุ 9 ขวบ มีสามี ชื่อ นายนายปรีชา หนักแน่น อายุ 40 ปี
ด้าน พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตพยายามจะฆ่าตัวตายก็อาจเป็นได้ เพราะในที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบ น้ำยาล้างห้องน้ำถูกเปิดฝาอยู่ภายในห้องน้ำด้วย
ด้าน นายไพรวัลย์ ไชยจำ กำนันตำบลคำโตนด กล่าวว่า ผู้เสียชีวิต มีโรคประจำตัว และเคยหลบหนีออกจากบ้าน เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญเคยช่วยค้นหามาแล้ว
และมาในวันนี้ ผู้เสียชีวิตได้บอกทางบ้านว่าจะมาหาหมอ โดยออกมาตั้งแต่เช้า แล้วมาทราบอีกครั้งก็กลายเป็นศพอยู่ในห้องน้ำของสถานีรถไฟ
แพทย์ พร้อมด้วย จนท.พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงมอบศพให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญูเขตอำเภอประจันตคาม นำส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี/// ศูนย์ข่าวภาคตะวันออก รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link