ราชบุรี พนักงานสาวร้านสะดวกซื้อถูกขโมยรถจักรยานยนต์ กล้องวงจรปิดจับภาพตอนขโมยได้ชัด

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ แหม่มมี่ สนิมสร้อย ได้นำภาพคนร้ายชายหญิงคู่หนึ่ง มาโพสต์ลงในโลกโซเซียล โดยระบุว่า ชายหญิงคู่ นี้ ได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองไป ซึ่งมีภาพกล้องวงจรปิดจากหน้าร้านบันทึกภาพขณะขโมยได้ทุกขั้นตอน และให้คนในโลกโซเซียลช่วยกันติดตามหาตัวคนร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 ม.ค.62 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อพร้อมกับเดินทางไปพบกับเจ้าของโพสต์ คือนางสาวเบญจมาศ นิลจินดา อายุ 26 ปี เป็นพนักงานของร้าน ซีเจ เอ๊กซ์เพรส สาขาหลุมดิน ต.หลุมดิน อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยนางสาวเบญจมาศ ก็ได้นำผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบบริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีแดง-น้ำตาล หมายเลขทะเบียน 1 กก-307 ราชบุรี ซึ่งเป็นของตนเองพร้อมกับเล่าให้ฟังว่าเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 11 ม.ค. ได้นำรถมาจอดที่บริเวณดังกล่าว เนื่องช่วงกลางวันแดดจะร้อน จึงมาจอดไว้ที่หน้าบ้านของชาวบ้าน แต่ก็ยังอยู่ในรัศมีของกล้องวงจรปิดหน้าร้าน โดยลืมถอดกุญแจออกมาจากที่บริเวณด้านเบาะ เพราะใช้กุญแจไปไขเพื่อจะหยิบของ จากนั้นก็เข้าไปขายของในร้านเหมือนปกติ จนกระทั่งช่วงบ่ายได้เดินออกมาดูรถ ก็พบว่ารถนั้นหายไปแล้ว จึงรีบไปดูกล้องวงจร จึงได้รู้ว่าถูกชายหญิงคู่หนึ่งที่เข้ามาซื้อของใช้เด็กอ่อน ภายในร้านขโมยไป โดยภาพจากกล้องวงจรปิดนั้นสามารถบันทึกใบหน้าและพฤติกรรมไว้ได้อย่างชัดเจน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุม และอยากให้ติดตามจับกุมมาให้ได้โดยเร็วเพราะเกรงว่าอาจจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี ก็บอกว่าขณะนี้รู้ตัวคนร้ายที่เป็นผู้หญิงแล้ว เพราะได้ข้อมูลจากการนำบัตรสมาชิกของร้านไปซื้อของ และได้ไปติดตามตัวที่บ้าน ของคนร้ายพร้อมทั้งนำภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านไปให้ทางผู้นำชุมชนดู ซึ่งก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวคนร้ายทั้งสองคนพร้อมทั้งออกหมายจับมาดำเนินคดีต่อไป

/

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link