พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม สั่งการให้ พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รองผกก.ปป.ฯ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2562

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2562 ที่สน.เพชรเกษม พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม สั่งการให้ พ.ต.ท.วัชรพัฒน์ เรืองอัครนนท์ รองผกก.ปป.ฯ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ 2562 โดยมี พ.ต.ท.ธวัชชัย อินทะเสย์ สว.จร.ฯ และ ข้าราชการตำรวจในสังกัดสน.เพชรเกษม เด็กและเยาวชน เดินทางมารร่วมกิจกรรมพร้อมแจกรางวัล เลี้ยงอาหารและเครื่องดื่ม สร้างความสนุกสนานอย่างมาก

พ.ต.อ.วุฒิชัย กล่าวว่า ทางสน.ฯจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติเป็นประจำทุกปี ปีนี้ได้รับความสนใจจากผู้ปกครองและน้องๆเยาวชนมาร่วมงานจำนวนมาก ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ การจัดบูทแจกอาหาร การจัดบูทของหน่วยงานในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัล ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานในพื้นที่ ต่างๆ อาทิ รถจักรยานกว่า 20 คัน อุปกรณทางการศึกษา ของเล่นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ทางสน.เพชรเกษม นำโดย พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมข้าราชการตำรวจ และคณะ กต.ตร. จัดพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรข้าราชการตำรวจในสังกัด เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 4 สน.เพชรเกษม

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารที่มา สน.เพชรเกษม

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link