นนทบุรี เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เสียชีวิตปริศนาคาหอพัก จนท.ตำรวจส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

นนทบุรี เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เสียชีวิตปริศนาคาหอพัก จนท.ตำรวจส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 ม.ค.62 ร.ต.ท.ขวัญชัย ปานคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่งในซอยป่าไม้อุทิศ ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเป็นหอพักสูง 3 ชั้น บริเวณชั้น 2 ภายในห้องเลขที่ 9 พบร่างของนายธนกฤต ธนเตชะวัฒน์ อายุ 34 ปีเป็นเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นภายในห้องสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อแขนกุดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ มีเลือดไหลออกมาจากจมูกและปาก เบื้องต้นทางแพทย์เวรตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายเสียชีวิต มาเเล้วประมาณ 1 วัน โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว
จากการสอบถามมารดาของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าปกติตัวบุตรชายมักจะบ่นปวดหัวอยู่เป็นประจำ กระทั่งเมื่อช่วงเวลา 02.00 น.ของวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาบุตรชายโทรมาบอกว่าปวดท้องมาก ตนเองจึงให้พ่อขับขี่รถ จยย.ไปซื้อยาและนำไปให้ที่ห้องของบุตรชายจากนั้นไม่นานหลังจากบุตรชายได้ทานยาไปสักครู่หนึ่งและได้โทรกลับมาหาตนอีกครั้งว่าหลังจากกินยาไปแล้วยังไม่หาย ตนเองจึงพูดปลอบใจกลับไปว่า รอแป๊ปหนึ่งเพิ่งกินยาไป เดียวก็ดีขึ้นหลังจากนั้นก็เงียบหายไปจนล่าสุดวันนี้พ่อเห็นว่าผิดปกติที่เห็นรถ จยย.ของบุตรชายจอดอยู่ซึ่งทุกวันตัวบุตรชายจะต้องขับขี่รถ จยย.ไปทำงาน จึงตัดสินใจเดินทางเข้ามาหาบุตรชายที่ห้องพักถึงพบว่าบุตรชายเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะมีโรคประจำตัวและเกิดกำเริบขึ้นประกอบกับผู้เสียชีวิตอยู่เพียงคนเดียวทำให้ไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือจึงทำให้หมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link