ผู้รับเหมาเปลี่ยนหลังคาชะตาขาด แผ่นเมทัลซีทถูกสายไฟฟ้าแรงสูง ช็อตตกจากหลังคาตึก ดับ

วันที่20 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 13.00 น.ได้เกิดอุบัติเหตุสายไฟฟ้าแรงสูงช็อตผู้รับเหมาเปลี่ยนหลังคา ตกจากหลังคาตึกที่สูง 2 ชั้น เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
ร.ต.อ.เดชาวัต มากคำ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนตกจากหลังคาตึกสูง 2 ชั้น ลงมาเสียชีวิต จึงพร้อิมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจหาดใหญ่จำนวนหนึ่งรุดเข้าตรวจสอบ
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบศพทราบชื่อภายหลังคือนายพรประเสริฐ ชาตรี อายุ 69 ปี ชาว จ.สงขลา นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นปูนหน้าบ้านเลขที่ 78 ถนนรัตนอุทิศ ซอย 2 อ.หาดใหญ่ สภาพศพที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมา จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายพรประเสริฐฯได้มารับเหมาเปลี่ยนหลังคาบ้านให้บ้านเลขที่ 78 ถนนรัตนอุทิศ อ.หาดใหญ่ โดยเปลี่ยนหลังคากระเบื้อง มาเป็นแผ่นเมทัลซีท จำนวน 6 แผ่น โดยนายพระประเสริฐฯได้ทำการเปลี่ยนหลังคาจากกระเบื้องไปเป็นแผ่นเมทัลซีทแล้ว 5 แผ่น และนายพรประเสริฐฯกำลังลำเรียงแผ่นเมทัลซีท แผ่นที่ 6 ซึ่งเป็นแผ่นสุดท้าย ระหว่างการนำแผ่นเมทัลซีทแผ่นที่ 6 ขึ้นไปใส่บนหลังคา แต่ปลายแผ่นเมทัลซีทไปถูกสายไฟฟ้าแรงสูง จึงทำให้นายพรประเสริฐฯถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตจนตกจากหลังคาตึกลงมากระแทรกกับหลังคาชั้นล่างจนทะลุเป็นรูโหว่ ก่อนร่างลงกระแทรกกับพื้นนอนแน่นิ่งไป จนกระทั่งเจาหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่มาถึงพยายามจะทำการช่วยชีวิต แต่ก็สายไปนายพรประเสริฐฯ ได้เสียชีวิตเสียก่อน ซึ่งทาง ร.ต.อ.เดชาวัตฯ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จะได้ทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link