พ่วง 18 ล้อ เข้าโค้งทำน้ำมันพืชหล่นขวางถนนรถติดยาว (มีคลิป vdo)

พ่วง 18 ล้อ เข้าโค้งทำน้ำมันพืชหล่นขวางถนนรถติดยาว วันที่ 21 มกราคม 2562 เวลา 17.30 น. ร.ต.อ. ชนินทร์ อุสะทโก รอง สว.จร.สน.แสมดำ รับแจ้งรถบรรทุก 18 ล้อบรรทุกน้ำมันพืช หล่นขวางถนนบริเวณโค้ง กาญจนาภิเษก ตัดพระราม 2 ( ต่างระดับพระราม 2 )รถไม่สามารถวิ่งผ่านได้ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่จราจรทั้งหมดเพื่ออำนวยความสะดวก รถที่สัญจรผ่านไปมาโดยปิดถนนบริเวณแยกดังกล่าว โดยให้รถที่มาจากถนนกาญจนาภิเษกที่จะไปจังหวัดสมุทรสาครให้เลี้ยวซ้าย ถนนพระราม 2 แล้วไปยูเทิร์นบริเวณเกือกม้าหัวกระบือ เพื่อมุ่งหน้าสมุทรสาครทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก

จากการสอบถามนางสาวลำยอง แก้วเพ็ง อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของคนขับรถ ได้ความว่า นายสมปอง เหมหา อายุ 48 ปี คนขับรถซึ่งเป็นสามีของตนเอง ได้ขับรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ Volvo ( ส่วนหัว ) หมายเลขทะเบียน 72 – 2693 สมุทรปราการ (ส่วนพ่วง) 72 – 1737 สมุทรปราการ ของบริษัทมงคลสวัสดิ์ โดยบรรทุกน้ำมันพืช มาจากจังหวัดปทุมธานี มุ่งหน้าจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงโค้งถนนกาญจนาภิเษกตัดพระรามที่ 2 เพื่อจะมุ่งหน้าสมุทรสาคร น้ำมันพืชที่บรรทุกมาจำนวน 49 ตันกว่า รวมน้ำหนักรถบรรทุก เกิดการเอียงตัวและหล่นบนถนนดังกล่าว ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปได้ เป็นเหตุให้การจราจรติดขัดดังกล่าว

ทางด้าน ร.ต.อ. ชนินทร์ อุสะทโก รอง สว.จร.สน.แสมดำ ให้สัมภาษณ์กับทีมงานว่าอาจจะต้องใช้เวลา กว่า 3 ชั่วโมง เพื่อปิดถนนทำความสะอาดน้ำมันพืชที่หกหล่น โดยเบื้องต้นได้ใช้ทราย กลบคราบน้ำมันที่ตกหล่นไว้แล้ว ซึ่งระหว่างนี้จะให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันลำเลียงน้ำมันพืชที่ตกหล่นให้เร็วที่สุด จึงขอฝากให้ประชาชนที่จะสัญจรไปยังจังหวัดสมุทรสาครปฏิบัติตามเจ้าหน้าที่ตำรวจแนะนำ ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อไปยูเทิร์นที่ต่างระดับหัวกระบือเท่านั้น ส่วนผู้ขับขี่เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเปรียบเทียบปรับโดยให้ไปชำระค่าปรับที่ สน.แสมดำ จึงฝากถึงประชาชนที่จะไปยังจังหวัดสมุทรสาครหากหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ โดยใช้เส้นทางเอกชัยขาออกเพื่อแบ่งเบาภาระของการจราจรติดขัด หากเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดถนนเสร็จแล้วจะเปิดให้ใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวต่อไป

เด็กหลังเขา / แบกกล้องสพายเป้ / ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link