ทุกข์ของชาวบ้าน คืองานของเรา !! “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” นำกำลังลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณชุมชนวัดสังเวชวิศยาราม ภายในซอยสามเสน 1 เขตพระนคร กทม. ( มีคลิป )

ทุกข์ของชาวบ้าน คืองานของเรา !! “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” นำกำลังลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณชุมชนวัดสังเวชวิศยาราม
ภายใน ซอยสามเสน 1 เขตพระนคร กทม. ( มีคลิป )

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562 เวลา 10:00 น. นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” มอบหมายให้ นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” พร้อมด้วย “หัวหน้าชุดฝ่ายเทศกิจ” นำกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ “เขตนคร 51,511,512,514,515,516” จนท.สิ่งแวดล้อมฯ จนท.ฝ่ายรักษาฯ หัวหน้าฝ่ายรายได้ฯ ร่วมกับ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ,จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) ร่วมกันลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” บริเวณชุมชนวัดสังเวชวิศยาราม ภายในซอยสามเสน 1 เขตพระนคร กทม..

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจสอบและดูความเป็นระเบียบเรียบร้อย รวมถึง ปรับปรุงแก้ไขภูมิทัศน์ ภายในชุมชนวัดสังเวชวิศยารามซอยสามเสน 1 โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร และ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ได้ทำการ ยกเก็บสิ่งของ ที่วางไม่เป็นระเบียบ ภายในซอยนำออก พร้อมทั้ง ทำการเก็บกวาดขยะ และ ทำการแก้ไข “เก็บมัดสายไฟ สายโทรศัพท์ ที่พาดเกี่ยวโยงระหว่างเสาไฟฟ้า มัดให้เรียบร้อย โดยในส่วนการปฎิบัติงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ คอยอำนวยความสะดวก ด้านการจราจร

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อเน้นย้ำในการปฎิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) การผสานกำลังทั้ง 3 หน่วยงาน ในการลงพื้นที่ตรวจร่วม โดยผลการปฎิบัติในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย..

——
ภาพ/ข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวสมาคมตำรวจ” ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link