สระบุรี..มือปืนตามประกบยิงหนุ่มส่งไมล์ดิจิตอลดับคาพวงมาลัย แฟนสาวเจ็บสาหัส

วันที่ 21 ม.ค.62 เวลา 20.15น. ร.ต.อ.อำนวย พูลผล ร้อยเวร สภ.พระพุทธบาท ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิต บริเวณ ปากทางเข้าวัดซับชะอม ม.4 ถ.พหลดยธิน ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จงสระบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จาก รพ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเหลือง หมายเลขทะเบียน กม 5723 สระบุรี จอดอยู่บริเวณไหล่ทางถนน ตรวจสอบบริเวณภายในรถพบศพนายเกษมสันต์ วงศ์ประดิษฐ์ ถูกยิงเสียชีวิตคาพวงมาลัย ทางด้านเบาะนั่งด้านซ้ายคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงถูกยิงเข้าบริเวณใบหน้า ร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำส่ง รพ.พระพุทธบาท ทราบชื่อต่อมาภายหลัง น.ส.ลลิตา ปรีชาวุฒิพงษ์ อายุ 24 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 115/75 ม.11 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทะบาท จ.สระบุรี อาการสาหัส
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนกระจายเกลื่อนถนน มีปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 2 ปลอก และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 5 ปลอก บริเวณรอบๆตัวรถถูกยิงด้านหน้ากระจก 1 นัด แก้มรถด้านขวา จำนวน 3 นัด ล้อยางหน้าด้านขวาแตก กระด้านข้างคนขับแตกละเอียด เจ้าหน้าที่จึงจดบันทึกไว้เป็นหลักฐาน
ตรวจสอบสภาพศพนายเกษมสันต์ วงศ์ประดิษฐ์ ผู้เสียชีวิตพบว่าถูกยิงเข้าที่ลำคอ เป็นรูโหว่ กะโหลกศีรษะแตกมันสมองไหล เจ้าหน้าที่นำศพส่งตรวจสอบยังสถาบันนิติเวชต่อไป
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์(ขอสงวนนาม) เล่าว่าน้องชายตนเองได้สั่งไมล์ดิจิตอล (เป็นไมล์แต่งรถจักรยานยนต์)ทางเฟสบุ๊ก กับผู้ตายจากนั้นได้นัดส่งของกันยังบริเวณปากทางเข้าวัดซับชะอม ซึ่งขณะที่กำลังส่งของกันอยู่ได้มีรถเก๋งสีขาว เข้ามาประกบยิงผู้ตายพร้อมด้วยแฟนสาว น้องชายตนเองตกใจทิ้งไมล์ลงข้างทาง และวิ่งหนีเข้าบ้าน ซึ่งในขณะนี้น้องชายตนเองได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวนอยู่
ทางด้านเจ้าหน้าทีตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการฆ่ากันตายคาดว่าน่าจัดขัดผลประโยชน์ในเรื่องส่วนตัว หรือค้าของผิดกฎหมาย ซึ่งจะต้องสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อที่จะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link