NOW ทำจริง เห็นผลจริง !! “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” นำกำลังลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณถนนพระสุเมรุ ถึง สพานเฉลิมวันชาติ เขตพระนคร กทม. ( มีคลิป )

NOW ทำจริง เห็นผลจริง !! “ทหาร ตำรวจ เทศกิจ” นำกำลังลงพื้นที่ ตรวจความเรียบร้อยในโครงการ “สายตรวจ 3 ประสาน” บริเวณถนนพระสุเมรุ ถึง สพานเฉลิมวันชาติ เขตพระนคร กทม. ( มีคลิป )

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562 เวลา 10:00 น. นายวุฒิชัย บุญสิทธิ์ “ผู้อำนวยการเขตพระนคร” นำกำลังเจ้าหน้าที่ “สนง.เขตพระนคร” นำโดย นายคณิต ชุมช่วย “หัวหน้างานตรวจและบังคับการฝ่ายเทศกิจ” พร้อมด้วย “หัวหน้าชุดฝ่ายเทศกิจ” นำกำลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ “เขตนคร1,4,51,511,514,516” หัวหน้าฝ่ายปกครอง จนท.ฝ่ายโยธา จนท.สิ่งแวดล้อมฯ จนท.ฝ่ายรักษาฯ จนท.ฝ่ายรายได้ฯ ร่วมกับ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ,จนท.ตำรวจ (สน.ชนะสงคราม) ร่วมกันลงพื้นที่ ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในโครงการสายตรวจ 3 ประสาน “ทหาร ตำรวจ กทม.” บริเวณถนนพระสุเมรุ ถึง สพานเฉลิมวันชาติ เขตพระนคร กทม.

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจสอบ และ ดูความเป็นระเบียบเรียบร้อย รวมถึง ปรับปรุงแก้ไขภูมิทัศน์ บริเวณโดยรอบ โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ สนง.เขตพระนคร และ จนท.ทหาร (สื่อสารที่ 1) ได้ทำการแก้ไข เก็บกวาดขยะ ยก เก็บสิ่งของบนทางเท้า ที่วางไม่เป็นระเบียบ ยกออกให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยในส่วนการปฎิบัติงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ในวันนี้ได้เเบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ คอยอำนวยความสะดวก ด้านการจราจร บริเวณโดยรอบ

เบื้องต้นในการลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อเน้นย้ำในการปฎิบัติตามนโยบายของ พล.ต.อ.อัศวิน. ขวัญเมือง (ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) ในเรื่อง พรบ. การรักษาความสะอาด เเละ ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ.2535 ( NOW ทำจริง เห็นผลจริง ) และ สนองนโยบายของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา “นายกรัฐมนตรีฯ” ในเรื่องโครงการสายตรวจ 3 ประสาน (ทหาร ตำรวจ กทม.) การผสานกำลังทั้ง 3 หน่วยงาน ในการลงพื้นที่ตรวจร่วม โดยผลการปฎิบัติในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย..

——
ภาพ/เนื้อข่าว
ธีรพล ปลื้มถนอม “ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ ๕ เหล่าทัพ” ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link