เพลิงไหม้ปริศนาร้านทำเบาะซอยเอกชัย 34

เพลิงไหม้ปริศนา ร้านทำเบาะ ซอยเอกชัย34

เมื่อเวลา 23:10 น.วันที่ 26 มกราคม 2562

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน พ.ต.ท. ศุภชัย เขนสันเทียะ ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ตึกแถว ภายในเอกชัย 34 แยก5 ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงจาก สถานีดับเพลิงดาวคะนอง ให้จัดรถดับเพลิงเข้าสนับสนุนในจุดที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว สูง 3 ชั้น ปลูกติดกัน 4 คูหา โดยห้องที่เกิดเหตุ ประกอบกิจการ ทำเบาะรถจักรยานยนต์ ชื่อร้าน “ช้างร้านเบาะ” เลขที่ 86/102 ซอยเอกชัย34 แยกที่ 5 ถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ ชั้นลอย บริเวณด้านหลังของอาคารห้องเลขที่ดังกล่าว โดยเป็นที่เก็บวัสดุอุปกรณ์ จำพวกโฟมและผ้าหนัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย เร่งต่อสายฉีดน้ำเพื่อสกัดกันเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบ

จาการสอบถาม ผู้ที่พักอาศัยในห้องดังกล่าว นส.ลำดวน สมบัติวงศ์ อายุ 47 ปี ได้เล่าว่า “ขณะตนเองพักอาศัยอยู่ด้านบนกับสามีอยู่นั่น ได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้ เห่าเสียงดัง ตนเองจึงลงมาดูว่าสุนัขเห่าด้วยสาเหตุใด พอลงมาดูพบมีแสงเเพลิงที่ชั้นลอย ตนเองจึงรีบไปตามสามีโดยอุ้มสุนัขที่เลี้ยงไว้หนีตายออกมานอกบ้านและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในตอนเช้าอีกครั้ง โดยยังไม่สามารถสรุปว่าสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

เด็กหลังเขา///ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link