สระบุรี.. ผช.ผบ.ตร. และรอง ผบช.ภ.1 แถลงข่าวพร้อมทำแผนคดี 4 รุม 1

วันที่ 29 ม.ค.62 พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผช.ผบ.ตร สำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 พ.ต.อ.ฉัฐวัชร์ วงศ์วาสน์ ผกก.สภ.หนองแคสระบุรี ร่วมกันแถลงข่าว จับกุม 4 ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย นาย เอกวิทย์ อินทรปัญญาได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ บริเวณหน้า สภ. หนองแค จ. สระบุรี
จากคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่มีการขับรถตามกันมาตามถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ อ. หนองแค จ. สระบุรี และอีกฝ่ายขับรถแซง และเร่งเครื่องควันดำใส่และมีการเฉี่ยวกระจกรถกัน จนกระทั่งรถอีกฝ่าย ซึ่ง ในรถมีชาย4 คน จึงขับไล่ติดตามมาทันจากนั้นก็ปาดหน้าให้จอดและลงมาทำร้ายกันจนมีคนเจ็บสาหัดตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วหลังจากที่มีการนำคลิปขึ้นโชเชียลเพื่อให้ตำรวจเร่งไล่ตามจับหนุ่ม 4 คน ตีนโหดจนกระทั่งทางชุดตำรวจสืบสวน สภ.หนองแค สระบุรี ติดตามจับกุมตัว4 วัยรุ่น ได้ครบมาดำเนินคดี
จากนั้นทางด้านพล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผช.ผบ.ตร และ พล.ต.ตธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 นำตัว 4 วัยรุ่น ตีนโหด ไปร่วมกันทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ริมถนนสายคลองระพีพัฒน์ ผู้ต้องหาได้แก่
1.นายสำรวย ปรีชา อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 41 หมู่ 4 ต.หนองโรง อ.หนองแค จ.สระบุรี
2.นายวิษณุ ค้อนวงษ์ 18 ปี บ้านเลขที่ 59/1 หมู่ 5 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี
3.นายเกียรติศักดิ์ ใจปลอด อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 52/5 หมู่ 9 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี
4.นายธัญญนันท์ โพยนอก อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 83/1 หมู่ 1 ต.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยาโดยมีของกลางเป็นเหล็กงัดยาง ล้อ รถ 1 อัน และท่อ พีวีซี สีดำ 1 ท่อน
โดย 4 ผู้ต้องหารับสารสารภาพทุกคนว่ารุมทำร้ายจริงซึ่งเป็นชายที่ก่อเหตุรุมทำร้าย นายเอกวิทย์ อินทรปัญญา เหตุเกิดที่ บริเวณสนามกีฬาหนองแค จ.สระบุรี จากการสอบสวนทั้งผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าพวกตนทั้ง 4 คนร่วมกันรุมทำร้าย นายเอกวิทย์ ผู้บาดเจ็บจริงเนื่องจากนายเอกวิทย์ฯ ได้ขับรถกระบะตอนเดียว ซึ่งบรรทุกกระเบื้องมาเต็มคันรถจะไปส่งลูกค้า ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะอีซุซุ สีบรอน์ ทะเบียน ฒท 3476 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีชายนั่งในรถมาจำนวน 4 คนได้ ขับปาดหน้ารถตนเองจากนั้นตนเองและตนเองก็ขับปาดหน้ากลับ จากนั้น ก็ขับปาดกันไปกันมาอยู่หลายรอบ จนมาถึงที่เกิดเหตุนายเอกวิทย์ จึงจอดรถกระบะแล้วเรียกให้รถผู้ต้องหาหยุด และเดินเข้าไปสอบถามปรากฏว่ายังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ผู้ต้องทั้ง 4 ได้ลงจากรถลงมาทำร้ายตามคลิป รุมประชาทัณฑ์ ทั้ง เตะ และต่อย จนนายเอกวิทย์ ล้มลงไปยังใช้เท้าเตะซ้ำไปยังบริเวณใบหน้าอีกหลายครั้ง ซึ่งขณะนั้น แฟนผู้บาดเจ็บได้ยื่นอยู่ใกล้ๆ จากนั้นมีชายขับรถจักรยานมาเห็น ชายทั้ง 4 จึงแยกย้ายกันไป และขับรถ หลบหนี จากคลิป วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูภาพวงจรปิดแล้วสืบทราบมาว่า ชายทั้ง 4 นั้นเป็นช่างซ่อมรถอยู่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในอำเภอหนองแค ทราบชื่อ อู่ช่างแหม่ม ขณะนี้ ผู้บาดเจ็บได้รักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลอุทัย จ. พระนครศรีอยุธยา จากการสอบถามผู้บาดเจ็บปรากฏว่า บริเวณหน้ากระดูกแตก และร้าว จำนวน 3 ชิ้น แพทย์ให้รอการผ่าตัด ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายทำให้บาดเจ็บ และยังต้องรอแพทย์ลงความเห็นว่า ผู้บาดเจ็บ มีบาดเจ็บหนักต้องแจ้งข้อกล่าวหาหนักต่อไป

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link