บิ๊กแจ็ค ! กล่าวถึงกรณีที่ “นายสมศักดิ์ฯ” ลงพื้นที่มากล่าวปราศรัย อ.เนินมะปราง ว่าจะได้ “ส.ส.” ในพื้นที่ บริเวณหน้าตลาดสด จ.พิษณุโลก..

บิ๊กแจ็ค ! กล่าวถึงกรณีที่ “นายสมศักดิ์ฯ” ลงพื้นที่มากล่าวปราศรัย อ.เนินมะปราง ว่าจะได้ “ส.ส.” ในพื้นที่ บริเวณหน้าตลาดสด จ.พิษณุโลก..

วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562 นายวัชระ เพชรทอง “อดีต.สส.พรรคประชาธิปัตย์” พูดถึงกรณีที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ลงพื้นที่ออก ออกมาพูดปราศรัย ที่อำเภอเนินมะปราง นั้นว่าจะได้ ส.ส.พิษณุโลก เรื่องนี้กระผม นายวัชระ เพชรทอง “อดีต.สส.พรรคประชาธิปัตย์” ได้ฟังแล้วรู้สึกขำขออนุญาติชี้แจงแถลงไขแทนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ บริเวณหน้าตลาดสด อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก โดยเรื่องนี้ กระผม อยากจะถามท่าน นายสมศักดิ์ฯ ซักหน่อยท่านเองจำไม่ได้หรือว่าท่านได้เดินทางมาที่ อำเภอเนินมะปราง ท่านมาเยือนที่นี่กี่ครั้งโดย “ประชาชน” ในพื้นที่และ “ผม” ก็ยังจำ จำนวนครั้ง ที่ท่านเดินทางลงมาได้เลยแล้วที่ “ท่านสมศักดิ์ฯ” ได้ออกมาประกาศว่าจะได้ “สส.พิษณุโลก” โดยท่านออกมากล่าวเเบบนี้จะไม่เป็นการดูถูกคน “จ.พิษณุโลก” ไปหน่อยหรือโดย “ผม” เชื่อว่าทั้งประชาชนคน “จ.พิษณุโลก” และ “จ.สุโขทัย “พรรค พปชร.” จะไม่ได้ “ส.ส.” แม้แต่ที่นั่งเดียวเพราะ “ประชาชน” ในพื้นที่พวกเขานั้นมีความรู้ และ พวกเขาเหล่านี้ก็ยังจำเรื่องคดีทุจริตหลายๆโครงการที่ผ่านมา อาทิ การทุจริต โครงการใหญ่ๆที่เงินภาษีของประชาชนได้ถูกกลุ่มคนบางกลุ่มสร้างความเสียหายเป็นจำนวนมาก จำนวนเงิน 770 ล้านบาท ยกตัวอย่างโครงการหลักๆที่โกงกันชัดเจน คือ 1.โครงการฝายแม้ว 770 ล้านบาท 2.กรณีธนาคารกรุงเทพพาณิชยการ (BBC.) ล้ม

ทั้งนี้โดยเรื่องดังกล่าวได้มีกลุ่ม “นักการเมือง” อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้ และได้รวมหัวคิดสามารถ “เสก” ให้ “ธนาคาร” BBC ที่เคยมั่นคง ต้องกลายเป็น “แบ๊งค์กงเต็ก” ได้ในพริบตา และ ปัจจุบันมีการนำมาเสนอ “พลเอกประยุทธ์ฯ” ให้เข้ามาอยู่ในเกมส์การเมืองใช่หรือไม่ ที่ผ่านมา “นายสมศักดิ์ฯ” ท่านเองนั้นเวลาท่านเดินทางไปจังหวัดไหนก็จะท่องพูดแต่คำว่าพรรค “พปชร.” ไม่ใช่ “พรรคทหาร” ทั้งที่ความเป็นจริง “ประชาชน” ชาวบ้านพวกเค้าไม่มีใครเชื่อเช่นนั้นไม่เชื่อให้ไปถามประชาชนดูได้ เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่ปีที่เเล้วท่านได้ออกมาประกาศเปิดตัวส่งชื่อสนับสนุน “พลเอกประยุทธ์ฯ” เป็น “นายกรัฐมนตรีฯ” มาโดยตลอด จนมาในปีนี้กลุ่มของท่านก็ยังส่งเสนอชื่อ “พลเอกประยุทธ์ฯ” ให้มาดำรงตำเเหน่ง “นายกรัฐมนตรีฯ” ในบัญชีของพรรค “พปชร.” อีกใช่หรือไม่ เรื่องทั้งหมดนั้น มันก็ยิ่งส่งสัญญานบ่งบอกความชัดเจนได้ว่าพรรค “พปชร.” นี้เป็นพรรคการเมืองของทหาร เต็มตัว ใช่หรือไม่ “นายสมศักดิ์”ชี้เเจงเหตุผลง่ายๆว่า “พลเอกประยุทธ์” มีผลงาน และ บอกไม่แบ่งแยกแบ่งสี ทั้งๆที่ในปัจจุบัน “พลเอกประยุทธ์ฯ” ยังแก้ไขความเดือดร้อนของคนทั้งประเทศยังไม่ได้เลยในเรื่อง “ฝุ่นพิษ pm 2.5” ปกคลุมทั้ง “กทม.” เป็นผลพวงจากการบริหารประเทศที่ไม่มีการตรวจสอบมา 5 ปีใช่หรือไม่

พร้อมกันนี้ “ผม” อยากให้ “นายสมศักดิ์ฯ” ออกมาพูดกับพี่น้องประชาชนไปเลยว่าที่ “ท่าน” ออกมาสนับสนุน “พลเอกประยุทธ์ฯ” ให้สืบทอดอำนาจต่อไป โดยสิ่งที่กลุ่มพวกท่าน “นายสมศักดิ์ฯ และ พวก” จะได้รับในการสนับสนุน “พลเอกประยุทธ์ฯ” ครั้งนี้ก็คือ จะได้รับประโยชน์จากเรื่อง ม.44 หรือเรื่องอื่นใดใช่หรือไม่ วันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึง นี้ พี่น้องประชาชนทั้งประเทศก็ต้องตัดสินใจว่าจะเลือกพรรคใดจะเลือกพรรคทหารหรือพรรคเฉพาะกิจหรือจะเลือกพรรคการเมืองใดให้มารับใช้ประชาชน

ผ่านเลนส์ 005-รายงาน

——–

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link