แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ลุยสงขลาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ท่ามกลางประชาชนชาวจังหวัดสงขลากว่า 2000 คนที่มารับฟังอย่างคึกคัก

แกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ลุยสงขลาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ท่ามกลางประชาชนชาวจังหวัดสงขลากว่า 2000 คนที่มารับฟังอย่างคึกคัก โวย 5ปี คสช. ทำเศรษฐกิจพัง ประชาชนกระอักเลือดชู พรรคไทยรักษาชาติ เชี่ยวชาญเศรษฐกิจพร้อมสู้เผด็จการ เชื่อคนใต้อยากเปลี่ยน

ที่ตลาดบ้านม่วงงาม ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา แกนนำคนสำคัญของพรรคไทยรักษาชาติ นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และนายประภัสร์ จงสงวน เป็นกรรมการยุทธศาสตร์พรรคไทยรักษาชาติ ร่วมถึงกรรมการบริหารพรรค สมาชิก และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในนามพรรคไทยรักษาชาติทั้ง 8 เขตเลือกตั้งของจังหวัดสงขลา ได้ร่วมกันเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ซึ่งเป็นพรรคแรกที่เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ในจังหวัดสงขลากับประชาชนในพื้นที่ เขต 4 อ.สิงหนคร อ.สทิงพระ อ.กระแสสินธุ์ และ อ.ระโนด โดยมีการพูดถึงแนวทางและนโยบายการทำงานทางการเมืองของพรรคไทยรักษาชาติ ท่ามกลางประชาชนชาวจังหวัดสงขลากว่า 2000 คนที่มาร่วมรับฟังอย่างคึกคัก

โดยแกนนำผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัย ซึ่งเน้นการแก้ไขปัญหายางพารา ปาล์มน้ำมัน และสินค้าสัตว์น้ำ ด้านการประมง ซึ่งถือเป็นเศรษฐกิจหลักของภาคใต้ พร้อมโจมตีว่าตลอด 5 ปีที่ผ่านมา รัฐบาล คสช.ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี บริหารประเทศล้มเหลว เศรษฐกิจฝืดเคือง ทำประชาชนเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส และหากพรรคไทยรักษาชาติได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลจะแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจของภาคใต้เป็นอันดับแรก เพราะพรรคมีบุคลากรที่มีความชำนาญ และมีประสบการณ์ด้านเศรษฐกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ได้รับการตอบรับจากทั่วโลก เมื่อครั้งรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรีมาแล้ว

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link