ยาไอซ์ของใครลืมไว้ข้างเสาไฟฟ้าริมถนนปากซอยบางกระดี่ 27

ยาไอซ์ของใคร ลืมไว้ข้างเสาไฟฟ้าริมถนนปากชอยบางกะดี่27

พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ,พ.ต.ท.วิชยานนท์ เอกตาแสง รอง ผกก.ป.สน.แสมดำ,พ.ต.ท.วริศพันธ์ เขมสิริเมธีกุล รอง ผกก.สส.สน.แสมดำ, พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ
เมื่อเวลา 05 .00 ที่ผ่านมาขณะที่สายตรวจสน.แสมดำออกตรวจพื้นที่บางกะดี่ บริเวณปากซอยบางกระดี่27 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าช่วงเวลาดังกล่าวพบรถยนต์ 2 คันลักษณะดันที่1 รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส (สีแดง) ไม่ทราบทะเบียน จอดอยู่ภายในซอยบางกระดี่ 27 และคันที่2 จอดอยู่บนถนนบางกระดี่ ซึ่งห่างจากปากซอยบางกระดี่27 โดยประมาณ15 เมตร เป็นรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า วิช (สีบรอนเงิน) ไม่ทราบทะเบียน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขับรถเข้าไปตรวจสอบ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงจากรถเพื่อจะขอเข้าทำการตรวจค้นรถยนต์ทั้ง2 คันดังกล่าว ทั้ง2คันไหวตัวทันได้ขับรถหลบหนี โดยคันที่1 ได้ขับรถหลบหนีไปตามถนนบางกระดี่มุ่งหน้าไปยังถนนพระราม2 และคันที่2ได้ขับรถหลบหนีไปตามถนนบางกระดี่มุ่งหน้าไปทางวัดบางกระดี่หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณรอบๆพื้นที่ที่รถทั้งสองคันจอดอยู่ พบถุงพลาสติกสีดำจำนวน 1 ถุง วางอยู่บนทางเท้าข้างร้านอาหารตามสั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภายในถุงพลาสติกสีดำ พบสิ่งของบรรจุอยู่ในห่อพลาสติกสีเขียวมีอักษรภาษาต่างประเทศกำกับอยู่บนห่อพลาสติก จำนวน 10 ห่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดห่อพลาสติกสีเขียวออกจำนวน 1 ห่อ พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีน) ชนิดเกล็ดสีขาวใส
จำนวน 10 ห่อ ห่อละ 1 กิโลกรัม น้ำหนักรวม 10 กิโลกรัม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยึดของกลางดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ

ด้าน พ.ต.อ.สำเริง รอดผล ผกก.สน.แสมดำ กล่าวว่าหลังจากนี้นี้ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้รที่ไล่ตรวจกล้องวงจีปิดดุเส้นทางเพื่อขยายผลหาผู้กระทำผิดดำเนินการต่อไป

ขอบคุณข้อมูลข่าวสาร ที่มา พี่หรั่ง //

พ.ต.ต.สุภาพ เจริญ สวป.สน.แสมดำ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link