นครนายก – สลดพ่อเฒ่าพลาดท่าตักน้ำอาบในสระหัวทิ่มจมน้ำดับ เหตุสลดพ่อเฒ่าลงตักน้ำในสระเกิดพลาดท่าหัวทิ่มจมน้ำดับ

ร.ต.อ.สุนทร สุวลักษณ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีคนตกน้ำเสียชีวิตข้างบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 10 บ้านแหลมไม้ย้อย ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จึงพร้อมด้วย พญ.สริตา ชัชวาลา แพทย์เวร รพ.บ้านนา และมูลนิธิร่วมกตัญญู (จุดบ้านนา) รุดไปที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ในเนื้อที่ 1 ไร่ มีน้ำลึกประมาณ 4 เมตร ริมขอบสระพบผ้าขาวม้าวางอยู่ 1 ผืน และพบศพเป็นชายลอยคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อผ้า จึงให้มูลนิธิฯ นำขึ้นมาชันสูตรทราบชื่อนายยิ้ม แจ่มสะอาด อายุ 89 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 10 ต.พิกุลออก อ.บ้านนา จ.นครนายก สภาพศพเนื้อตัวซีดเซียว ในมือข้างขวายังถือขันพลาสติกสีเขียวไว้แน่น ตามตัวไม่พบบาดแผลใดๆ เสียชีวิตมานานกว่า 8 ชั่วโมง
สอบถามนางเยี่ยม แย้มสำราญ อายุ 79 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายไม่มีครอบครัว พักอยู่ในสวนเพื่อนบ้านคนเดียวชวนไปอยู่ด้วยกันก็ไม่ไป เช้าจะเอาข้าวมาให้กินทุกวัน วันนี้มาเรียกไม่มีเสียงตอบประตูบ้านเปิดทิ้งไว้ จึงเดินตามหาพบร่างลอยคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำ คาดว่าผู้ตายเดินถือขันมาก้มตักน้ำอาบพลาดท่าหัวทิ่มลงในสระ ไม่มีคนเห็นจมน้ำตาย หลังสอบสวนญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายจึงมอบศพให้ไปจัดการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป..

อำพล เทียนงามนครนายก

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link