นนทบุรี ไฟไหม้รถยนต์เก๋งวอดทั้งคัน ขณะที่เจ้าของรถเผยมีเสียงระเบิดจากห้องเครื่องก่อนไฟลุกท่วม

นนทบุรี ไฟไหม้รถยนต์เก๋งวอดทั้งคัน ขณะที่เจ้าของรถเผยมีเสียงระเบิดจากห้องเครื่องก่อนไฟลุกท่วม
เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 6 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางพลับนำรถน้ำเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองพระอุดม ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์ยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน 6กถ 7972 กทม ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงและสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายในเวลา 15 นาทีหลังเพลิงสงบลงพบว่ารถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน
นายกรัน กุจนา อายุ 38 ปี เจ้าของรถ กล่าวว่า ในขณะที่ตนขับรถออกมาจากบ้านด้านถนนทางหลวงสาย 345 ซึ่งมาด้วยกัน 3 คน ระหว่างทางเห็นมีไฟสัญลักษณ์เตือนว่าประตูรถด้านใดด้านหนึ่งนั้นปิดไม่สนิทจึงให้บุคคลที่อยู่ภายในรถช่วยกันเปิดและปิดประตูรถใหม่ แต่สัญญานเตือนก็ยังไม่ดับจึงได้ตัดสินใจจอดรถเพื่อจะทำการเปิดและปิดฝากระโปรงท้ายอีกครั้ง ในขณะที่ตำกำลังจะจอดรถ ซึ่งรถนั้นยังไม่หยุดนิ่งดี ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นมา 1 ครั้ง ตอนแรกเข้าใจว่ายางระเบิดแต่ทันใดนั้นตนสังเกตุเห็นกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นมาจากฝากระโปรงหน้ารถก่อนที่จะมีแสงเพลิงลุกขึ้นมาและลุกลามอย่างรวดเร็วจนเป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้รถเสียหายทั้งคัน ส่วนรถยนต์คันนี้ใช้เชื้อเพลิงประเภทน้ำมันไม่ได้มีการปรับแต่งแต่อย่างใดจึงไม่ทราบว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้นั้นมาจากอะไร

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link