นนทบุรี หนุ่มวัย 21 ปีขี่ จยย.คู่ใจมุ่งหน้าไปโรงเรียนระหว่างทางควันขึ้นก่อนไฟจะลุกท่วมวอดทั้งคัน

นนทบุรี หนุ่มวัย 21 ปีขี่ จยย.คู่ใจมุ่งหน้าไปโรงเรียนระหว่างทางควันขึ้นก่อนไฟจะลุกท่วมวอดทั้งคัน
เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 6 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมกับเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลบางพลับนำรถน้ำเร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์ บริเวณถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าบนสะพานต่างระดับถนนชัยพฤกษ์ตัดถนนราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีขาว-ฟ้า ทะเบียน อฬษ 416 กทม โดยนายกฤษชัย วงศ์แหลมทอง อายุ 21 ปีเจ้าของรถเป็นนักเรียนโรงเรียน ขส.ทบ. ยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดไฟที่กำลังลุกไหม้และสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ภายในเวลา 5 นาทีหลังเพลิงสงบลงพบว่ารถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน
ด้านนายกฤษชัย เจ้าของรถเล่านาทีระทึกว่า ตนขับรถจักรยานยนต์คันนี้ออกมาจากบ้านย่าน อ.ไทรน้อย เพื่อเดินทางไปโรงเรียน ขส.ทบ.ที่อยู่ด้านถนนติวานนท์ในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด ระหว่างทางรถเริ่มมีอาการสะดุดก่อนที่เครื่องจะดับลงจึงจำเป็นต้องจอดรถทันที จากนั้นก็มีควันขึ้นมาจากตรงตัวรถ ก่อนที่จะมีแสงเพลิงลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็วตนพยามโบกรถขอความช่วยเหลือจากรถที่สัญจรไป-มาแต่ไม่มีใครจอด กระทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รหัส 615 นำถังดับเพลิงมาดับให้จนเพลิงนั้นสงบลงเพียงครู่เดียวก็มีแสงเพลิงเกิดขึ้นมาอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานนำรถดับเพลิงมาและใช้น้ำฉีดจนเพลิงสงบลง ส่วนสาเหตุที่เกิดไฟไหม้ขึ้นนั้น ตนไม่ทราบเช่นกันซึ่งตัวรถก็เป็นรถเดิมๆไม่ได้ปรับแต่งและใช้งานสำหรับขับขี่ไปโรงเรียนทุกวันเท่านั้น

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link