เขตบางบอนร่วมกับกองทัพภาคที่ 1 มอบเตียงให้ผู้ป่วยติดเตียง

เขตบางบอนร่วมกับกองทัพภาคที่ 1 มอบเตียงให้ผู้ป่วยติดเตียง

(6 ก.พ.62) เวลา 14.30 น. นายบวรสิน นิยมตรง ผู้อำนวยการเขตบางบอน มอบหมายให้นางมณีวรรณ ศรีสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต พร้อมด้วยนางปาณิสรา เนตรธารธร หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชน เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ผู้นำชุมชน และเจ้าหน้าที่ทหารกองร้อยรักษาความสงบ กองพันทหารสื่อสารที่ 102 กรมทหารสื่อสารที่ 1 ร่วมให้การต้อนรับ พลตรี รังษีกิตติญาณทรัพย์ ที่ปรึกษาแม่ทัพภาคที่ 1 และคณะ เป็นผู้แทนแม่ทัพภาคที่ 1 ในโอกาสเดินทางมาเป็นประธานในการส่งมอบเตียงคนไข้ให้กับผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 2 ราย ในพื้นที่เขตบางบอน เพื่อสนองพระราโชบายของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อให้ผู้ป่วยติดเตียงมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

สำหรับการส่งมอบเตียงคนไข้ในวันนี้ ได้ทำการส่งมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 2 ราย ประกอบด้วย ผู้ป่วยชายอายุ 74 ปี และผู้ป่วยหญิง อายุ 61 ปี ผู้ป่วยติดเตียงและครอบครัว ต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงห่วงใยคุณภาพชีวิตของประชาชน

ในการส่งมอบเตียงผู้ป่วยในวันนี้ สำนักงานเขตบางบอน ได้นำถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้ง มามอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง ทั้งนี้ พระครูปรีชาวุฒิกร เจ้าอาวาสวัดบางบอน ได้นำปัจจัยมามอบให้กับผู้ป่วย เพื่อใช้ในการดำรงชีวิตและรักษาพยาบาล ซึ่งเป็นไปตามนโยบาย ตามนโยบาย “บวร” บ้าน วัด โรงเรียน ฃ่วยเหลือเกื้อกูลกัน เพื่อสร้างสังคมที่เข้มแข็งต่อไป

ภาพ/ข่าว : สุดารัตน์ ปชส.บางบอน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link