สีสันชมรมคนรักเสียงเพลงยังคงมอบความสุขผ่านเสียงเพลงจากใจผู้สูงอายุให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

สีสันชมรมคนรักเสียงเพลงยังคงมอบความสุขผ่านเสียงเพลงจากใจผู้สูงอายุให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งเพลงไทยลูกทุ่ง เพลงลูกกรุงอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้มีสมาชิกประมาณ 300 คน ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นมาร้องเพลงที่ตนเองรักและที่ตนเองชอบ ร้องแล้วมีความสุข จองคิวขึ้นร้องเลย ไม่มีการแบ่งชนชั้นใดๆขอให้มีใจที่อยากมาร้องเพลง อยากแบ่งความสุขให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวเท่านี้ก็พอ

ที่ เวทีลานดนตรี หน้าพิพิธภัณฑ์พธำมรงค์ ถนนคนเดินสงขลาแต่แรก อ.เมือง จ.สงขลา นายเชาวน์ สุชลสถิตย์ ประธานชมรมคนรักเสียงเพลง พร้อมสมาชิกชมรมฯที่มามอบความสุขผ่านเสียงเพลงบริเวณถนนคนเดินสงขลาแต่แรก ซึ่งเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2559 โดยชมรมคนรักเสียงเพลงเกิดจากการรวมตัวของผู้สูงอายุในหลายชุมชนเขตเทศบาลนครสงขลา เพื่อจัดกิจกรรมร้องเพลงอยากสร้างความสุขให้กับผู้สูงอายุได้ทำกิจกรรมต่ออายุสร้างพื้นที่สร้างสรรค์ให้ผู้สูงอายุได้รวมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อผ่อนคลายและกล้าแสดงออก

สำหรับความสำเร็จของชมรมคนรักเสียงเพลง ที่มีสมาชิกเพิ่มมากขึ้นทุกปี จนถึงปัจจุบันนี้มีสมาชิกประมาณ 300 คน โดยให้ทุกคนมีส่วนร่วมจัดลำดับการร้องเพลงเพื่อให้ทุกคนที่มาร้องเพลงซึ่งมีจำนวนมากประมาณ 40 ถึง 50 คนต่อวันได้แสดงความสามารถปล่อยพลังเสียงเพลงออกมาและที่สำคัญให้โอกาสทุกคนไม่ว่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่มาทั้งผ้ากันเปื้อนคนขับรถรับจ้างที่มาพร้อมเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าคุณจะร้องเพลงเพราะหรือไม่เพราะไม่มีการแบ่งชนชั้นใดๆขอให้มีใจที่อยากมาร้องเพลง อยากแบ่งความสุขให้กับนักท่องเที่ยวเท่านี้เป็นพอ

โดยนักท่องเที่ยวให้ความสนใจจับจองเก้าอี้ที่เตรียมไว้สลับสับเปลี่ยนผู้ชมผู้ฟังเพลงตั้งแต่เวลา 17:00 น.ถึง 22:00 น.ในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ที่มีการเปิดตลาดถนนคนเดินสงขลาแต่แรก อยากขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวหากมาเที่ยวจังหวัดสงขลาก็อย่าลืมแวะมาเที่ยวถนนคนเดินสงขลาแต่แรก มาให้กำลังใจผู้สูงอายุกับชมรมคนรักเสียงเพลง เวทีลานดนตรี หน้าพิพิธภัณฑ์พธำมรงค์ ถนนคนเดินสงขลาแต่แรก อ.เมือง จ.สงขลา กับ “ความสุขที่ไม่มีขาย แต่มีแต่ให้จากใจผู้สูงอายุ”

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link