ราชบุรี – เก๋งชนท้ายรถบรรทุกอ้อยดับคาที่ 1

รถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกอ้อยส่งโรงงาน เป็นเหตุให้หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี คอหักเสียชีวิตคาที่ โดยคนขับรถบรรทุกอ้างว่า จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังขึ้นที่บริเวณท้ายรถ จึงจอดรถลงมาดูพบว่ามีรถเก๋งมาชนท้าย ด้านเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำคนขับรถบรรทุกอ้อยอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 ก.พ. 62 ร.ต.อ.ณัฐพล เพียรพิทักษ์ ร้อยเวรสภ.เมือง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกอ้อย มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถด้วย โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนสายราชบุรี-จอมบึง หมู่ 15 ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส สีแดง หมายเลขทะเบียน ชล- 5409 กทม. สภาพพังยับเยิน ภายในซากรถพบศพเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดซากรถเพื่อนำร่างของชายคนดังกล่าวออกมา ซึ่งพบว่าสภาพศพนั้นคอหัก ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรศักดิ์ ชัยชนะ อายุ 35 ปี ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-6343 นครปฐม ด้านหลังบรรทุกต้นอ้อยมาเต็มคันรถ ด้านท้ายรถมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ วรเลข อายุ 66 ปี คนขับรถบรรทุกอ้อย ก็บอกว่าขณะกำลังขับรถบรรทุกอ้อยจะไปส่งที่โรงงานใน อ.บ้านโป่ง โดยเห็นว่ามีรถเก๋งขับตามหลังมา จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังขึ้นที่บริเวณท้ายรถ จึงได้ชะลอรถจอดลงมาดู แต่ก็ ไกลกับจุดเกิดเหตุพอสมควร เนื่องจากรถบรรทุกนั้นหนักมากจึงต้องค่อยๆชะลอจอด หลังลงมาจากรถก็พบว่ามีรถเก๋งมาชนท้าย และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำนายสมศักดิ์ อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link