นนทบุรี ปลัดอำเภอบางใหญ่นำทีม บุกรวบ ปิ๊ก กันตนา พ่อค้ายาบ้าคาบ้านพักพร้อมของกลางและอุปกรณ์เสพยาเพียบ

นนทบุรี ปลัดอำเภอบางใหญ่นำทีม บุกรวบ ปิ๊ก กันตนา พ่อค้ายาบ้าคาบ้านพักพร้อมของกลางและอุปกรณ์เสพยาเพียบ
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 ก.พ.62 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ มอบหมายให้ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงพร้อมด้วย ร.ต.ยอด เกตุสุวรรณ ผบ.หมวด ร้อย รส.อ.บางใหญ่ ปตอ.1พัน6 , กอ.รมน.จ.นนทบุรี , สมาชิก อส.ร้อย.อส.อ.บางใหญ่ที่ 6 ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนหลังจากมีชาวบ้านเข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรม กรณีมีประชาชนร้องเรียนว่ามีผู้ลักลอบค้ายาเสพภายในบ้านเลขที่ 18/3 หมู่ที่5 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
จากการตรวจสอบ พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น จึงวางกำลังเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ อส.ซุ่มอยู่บริเวณรอบๆตัวบ้าน เมื่อสบโอกาสจึงส่งสัณญาณให้เข้าตรวจค้น พบนายสุทิน อินทร์แก้ว อายุ 38 ปี ฉายา ปิ๊ก กันตนา อยู่ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าค้น เมื่อนายสุทินเห็นเจ้าหน้าที่ จึงได้โยนกระเป๋าสะพายสีดำออกทางหน้าต่าง จากการตรวจค้นพบยาบ้าอยู่ในกระเป๋าผ้าแบบมีซิปสีชมพู ภายในกระเป๋าพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสจำนวน 119 เม็ด ยาไอซ์ 0.57 กรัม และอุปกรณ์การเสพอีกหลายรายการ นอกจากนี้ยังพบนายอรรถพล แก้วทองศรี 26 ปี นั่งอยู่ที่บริเวณชั้นล่างจึงนำตัวมาตรวจปัสสาวะ พบเป็นฉี่สีม่วง และยังพบยาบ้าในกระเป๋ากางเกงอีกจำนวน 2 เม็ด จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่
ทางด้านนายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า สืบเนื่องจากมีประชาชนแจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางใหญ่ ว่าบุคคลดังกล่าวมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ต่อมานายอำเภอบางใหญ่ จึงได้สั่งการให้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่าผู้ที่ถูกร้องเรียนคือนายสุทิน เคยเข้ารับการบำบัดที่ศูนย์พัฒนาชีวิตใหม่ ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ แต่ยังไม่หยุดข้องเกี่ยวกับยาเสพติด อีกทั้งของกลางที่พบนายสุทิน ยังรับสารภาพว่านำไปจำหน่ายให้กับผู้ใช้เเรงงานและนักศีกษาที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงในราคาเม็ดละ 70-100 บาท จึงแจ้งข้อหานายสุทิน อินทร์แก้ว มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า,ยาไอซ์ ไว้ในตรอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายอรรถพล แก้วทองศรี แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทยาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย จากนั้นควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link