มัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา ให้การช่วยเหลือครอบครัวนักท่องเที่ยว ชาวฟินแลนด์ที่โดนสุนัขกัด อย่างดีเยี่ยม

มัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา ให้การช่วยเหลือครอบครัวนักท่องเที่ยว ชาวฟินแลนด์ที่โดนสุนัขกัด อย่างดีเยี่ยม

นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” /ประธานกรรมการบริษัท เว็ป สวัสดี จำกัด(มหาชน) และประธานกรรมการบริษัทในเครือ มัณดาวีต์ กรุ๊ป พร้อมด้วยครอบครัว นิโคล่า ชาวฟินแลนด์
จากกรณีที่ “เอมมี่ นิโคล่า” (EMMI NIKULA) เด็กชายชาวฟินแลนด์อายุ 5 ขวบ ที่ประสบเหตุถูกฝูงสุนัขจรจัดรุมกัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าหาดอ่าวนาง ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา
ต่อมาแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ ซึ่งแพทย์ได้ทำการตัดไหมในวันที่ 27 ก.พ.จากนั้นทั้งหมดได้เดินทางกลับประเทศฟินแลนด์ในวันดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานเที่ยวบินและอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่
ขณะเดียวกันทางด้านโรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา จังหวัดกระบี่ ก็ได้ดูแลครอบครัวนิโคล่ามาโดยตลอด ตั้งแต่ต้นเช่นกัน
นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” ประธานกรรมการบริษัท เว็ป สวัสดี จำกัด(มหาชน) และประธานกรรมการบริษัทในเครือ มัณดาวีต์ กรุ๊ป ได้ให้ที่พักในการดูแลรักษาตัวตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโดยไม่คิดค่าบริการ จัดการให้รถคอยรับ-ส่ง จากโรงแรมถึงโรงพยาบาล จากโรงพยาบาลมาโรงแรม โดยไม่คิดค่าบริการเช่นกัน รวมถึงมีการทำอาหารให้ครอบครัวนิโคล่าโดยไม่คิดค่าบริการ ทุกมื้อระหว่างที่พักรักษาตัว ทั้งครอบครัว เพราะไม่ชำนาญเรื่องเส้นทาง
ขณะเดียวกันโรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา จังหวัดกระบี่ ยังได้ดำเนินการประสานการเดินทางกลับประเทศฟินแลนด์ โดยไม่คิดค่าบริการอีกด้วยเช่นกัน
ความเอาใส่ใจดูแลนักท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีของโรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา จังหวัดกระบี่โดยนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” ประธานกรรมการบริษัท เว็ป สวัสดี จำกัด(มหาชน) และประธานกรรมการบริษัทในเครือ มัณดาวีต์ กรุ๊ป ส่งผลให้วันนี้ครอบครัวนิโคล่าได้มีหนังสือเป็นจดหมายขอบคุณ ทาง โรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา จังหวัดกระบี่ที่ดูแลอย่างดีมาโดยตลอด
ครอบครัวนิโคล่าได้มีหนังสือเป็นจดหมายขอบคุณ ทาง โรงแรมมัณดาวีต์ รีสอร์ท & สปา จังหวัดกระบี่ที่ดูแลอย่างดีมาโดยตลอด
ขณะเดียวกันความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ปรากฏดังกล่าวได้ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของประเทศไทยดีขึ้นมาก ในสายตาชาวต่างชาติ และทำให้ชาวต่างชาติมั่นใจถึงการดูแลใส่ใจนักท่องเที่ยวอย่างดีเยี่ยม ซึ่งเราคนไทยต้องช่วยกันส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับประเทศ
นอกจากนี้นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการ “คืนคุณแผ่นดิน” ประธานกรรมการบริษัท เว็ป สวัสดี จำกัด(มหาชน) และประธานกรรมการบริษัทในเครือ มัณดาวีต์ กรุ๊ป ยังได้ให้การช่วยเหลือ “ลุงชัช” ฮีโร่ช่วยชีวิตฝรั่งติดโคลน ซึ่งปัจจุบันสภาพร่างกายได้ทรุดลงมีอาการปวดหลังเรื้อรัง โดยได้ให้การช่วยเหลือเยียวยาทุกๆเดือน เดือนละ 10,000 บาท มาโดยตลอด เพราะต้องการส่งเสริมคนดี ส่งเสริมให้สังคมมีจิตอาสา สังคมแห่งการช่วยเหลือ นั่นเอง

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link