สระบุรี..ชาวบ้านร้องทุกข์ถนนในหมู่บ้านพังชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ กว่า 2.8 กิโลเมตร กว่า 3 ปี ไร้ภาครัฐเหลียวแล

สระบุรี..ชาวบ้านร้องทุกข์ถนนในหมู่บ้านพังชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ กว่า 2.8 กิโลเมตร กว่า 3 ปี ไร้ภาครัฐเหลียวแล
ชาวบ้านตำบลดอนทอง อ.หนองโดน จ.สระบุรีรวมตัวร้องทุกข์กำนันถนนในหมู่บ้านพังชำรุด มานาน เป็นหลุม เป็นบ่อ นำสินค้าในหมู่บ้านไปส่งอำเภอ จังหวัด ได้รับความเดือดร้อนแสนสาหัส
วันที่ 12 ก.ย.61 ชาวบ้าน ม.6 ต.ดอนทอง อ.หนองโดน จ.สระบุรีกว่า 30 คนรวมตัวร้องทุกข์กำนันยงค์ยศ นาคอุดม กำนันตำบลดอนทองว่าถนนในหมู่บ้านตั้งแต่ ทางแยก รพ.สต.ดอนทอง-วัดใดใหญ่ ระยะทาง 2.8โลเมตร พังชำรุดเสียหายเป็นหลุม เป็นบ่อขนาดใหญ่น้ำขัง ประชาชนที่ขับขี่รถ จยย.ไปส่งลูกหลานไปโรงเรียน ขับรถหลบหลุมเกิดอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บมามากแล้ว พ่อค้า แม่ค้า นำสินค้าการเกษตรในหมู่บ้านออกไปขายตลาด อำเภอ จังหวัด ได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้านานกว่า 3 ปีแล้ว ปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน กำนันฯเคยร้องทุกข์ไปที่ อำเภอ และจังหวัดมาแล้ว เรื่องก็เงียบฉี่ จึงร้องผ่านสื่อเพื่อให้ผู้หลัก ผู้ใหญ่ใน กระทรวงที่รับผิดชอบส่งเจ้าหน้าที่ลงมาตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ด้วย

กำนันยงค์ยศ นาคอุดม เล่าว่า ปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน ม.6 ต.ดอนทองนี้เดือดร้อนมานานกว่า 3-4 ปี แล้ว ถนนในหมู่บ้านชำรุดพังเสียหายเป็นหลุม เป็นบ่อขนานใหญ่ฝนตกลงมาน้ำขับเอ่อ นอง ขับรถ จยย.ไปส่งลูกหลานไปโรงเรียนต้องใช้ความระมัด ระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากถนนในหมู่บ้านเส้นนี้มีรถบรรทุกสิบล้อ รถปิกอัพ วิ่งใช้เส้นทางทั้ง วัน และกลางคืน เพราะเป็นทางลัดออกสู่ จังหวัดลพบุรี จังหวัดอ่างทอง จึงทำให้ประชาชนในหมู่ 6 ต.ดอนทองได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก


ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ จังหวัดสระบุรี
โทร 0654348988

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link