นนทบุรี ไฟทางมืดตึ๊บ !! หนุ่มวัย 28 ปี ควบ จยย.คู่ใจชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อจอดเสียข้างทาง ดับคาที่

นนทบุรี ไฟทางมืดตึ๊บ !! หนุ่มวัย 28 ปี ควบ จยย.คู่ใจชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อจอดเสียข้างทาง ดับคาที่
เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 4 มิ.ย.62 ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง รอง สารวัตรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถจยย.ชนท้ายรถบรรทุก10ล้อ มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณซอยวัดคลองตาคล้าย หมู่ที่2 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทาง ไฟส่องแสงสว่างตามทางมืดสนิท พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายฤทธิไกร ฉ่างกระโทก อายุ 28 ปี ชาว จ.นนทบุรี สภาพศพ กะโหลกศีรษะแตก โดยร่างของผู้เสียชีวิตนั้นยังคร่อมอยู่บนรถจยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน ฬมต 875 กรุงเทพ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ทะเบียน 70-7879 นนทบุรี ที่บริเวณกระจกหน้ารถติดสติ๊กเกอร์บริษัท พรเทพธนบูรณ์ จำกัด โดยมีนายเอกรัตน์ เพชรมณี อายุ 38 ปี ชาว จ.สระบุรี เป็นผู้ขับขี่
จากการสอบถามผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ตนนำสินค้ามาส่งให้กับลูกค้าที่ซอยดังกล่าว เเละกำลังจะขับรถกลับบริษัทที่อำเภอสามพราน จ.นครปฐม รถเกิดขัดข้องทำให้สตาร์ทไม่ติดตั้งเเต่เวลา 12.00 น.จึงนำถังขยะมาวางไว้ที่บริเวณท้ายรถจำนวน 2 ใบ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้รถที่ขับผ่านไปมาชะลอความเร็ว และได้ติดต่อช่างให้มาตรวจสอบ จนกระทั่งมีรถจยย.ขับมาชนที่บริเวณท้ายรถบรรทุกและชีวิตคาที่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสันนิษฐานว่ารถ จยย.อาจจะขับมาโดยไม่ทันได้สังเกตุเห็นรถบรรทุกที่จอดเสียอยู่ เนื่องจากตรงบริเวณดังกล่าวนั่นค่อนข้างที่จะมืด ไฟทางส่องแสงสว่างไม่มีจึงทำให้พุ่งชนอย่างเต็มเเรงและเสียชีวิตดีงกล่าว อย่างไรก็ตามต้องควบคุมตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link