นนทบุรี นักจัดรายการกีฬาฟุตบอลชื่อดังเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักนานหลายวันจนท.ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

นนทบุรี นักจัดรายการกีฬาฟุตบอลชื่อดังเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักนานหลายวันจนท.ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 16 มิ.ย.62 ร.ต.ท.ถิรพัฒน์ ศิริรักษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งภายในซอยงามวงศ์วาน 18 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์สูง 10 ชั้นที่ชั้น 2 ภายในห้องเลขที่209 พบร่างของนายพรศักดิ์ เขมทัศน์ อายุ 49 ปีเป็นคอลัมนิสต์ และนักจัดรายการกีฬาฟุตบอลประจำสถานีวิทยุชื่อดังแห่งหนึ่งสภาพนอนหงายเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในห้องพักโดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วันขณะเดียวกันทราบจากเพื่อนร่วมงานว่าผู้เสียชีวิตนั้นก่อนหน้าไม่กี่วันที่ผ่านมาตัวนายพรศักดิ์ฯได้ไปพบแพทย์และตรวจพบว่าเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบและความดันก่อนจะมาพบว่าเสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าผู้เสียชีวิตได้มีการพูดคุยกันผ่านทางไลน์ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมาโดยบ่นเพียงว่าลุกไม่ขึ้นหลังจากนั้นการไม่สามารถติดต่อได้อีกจนกระทั่งได้พยามออกตามหาซึ่งรับรู้เพียงว่าพักอาศัยอยู่ภายในซอยงามวงศ์วาน 18 เท่านั้นโดยนำภาพถ่ายเดินสอบถามบุคคลและร้านค้าจนทราบว่านายพรศักดิ์ฯพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้จึงได้ติดต่อกับทางผู้ดูแลพร้อมกับทำการเคาะห้องเรียกแต่ไม่มีการตอบรับอีกทั่งได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากภายในห้องจึงเริ่มผิดสังเกตหลังจากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเพื่อทำการตรวจสอบหลังจากเปิดประตูห้องได้ถึงพบว่านายพรศักดิ์เสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเพื่อนร่วมงานไว้โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวซึ่งขณะเกิดเหตุอาการป่วยอาจจะเกิดกำเริบขึ้นประกอบกับอยู่เพียงคนเดียวตามลำพัง จึงไม่มีใครพบเห็นและให้การช่วยเหลือจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมาแต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link