ผู้ว่าฯสมุทรสาคร เชิญเที่ยวงาน “ใกล้แค่นี้มีดีๆ อีกตั้งเยอะ” 12-16 ต.ค. ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์

นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดงาน “สมุทรสาครออนเดอะโชว์” ตอน “ใกล้แค่นี้ มีดีๆ อีกตั้งเยอะ”
เป็นมหกรรมนำเสนอของดีของดัง สมุทรสาครจัดยิ่งใหญ่กลางกรุงสัมผัสกลิ่นอายของจังหวัดสมุทรสาครที่ยกของทะลขึ้นบก ขนสินค้าเกษตรข้ามคลองมาให้คนเมืองไดั ชมชิมช็อป อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นมะพร้าวน้ำหอมหวานชื่นใจ ลอดช่องชื่อดัง อาหารทะเล สินค้าเกษตรปลอดสาร พร้อมสินค้าแปรรูปประมง และอุตสาหกรรมส่งออกมากมายพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมท่องเที่ยวรูปแบบ ลุ้นฟรี แพ็คเก็จ Train trip ท่องเที่ยววิถีชุมชน เส้นทางนักชิม
ท่องเที่ยวเชิงเกษตร เพลิดเพลินสินค้าล้ำค่า อย่าเบญจรงค์ การแสดงศิลปวัฒนธรรมที่งดงาม รวมทั้งอาหารและของดีประจำจังหวัดมาให้ชิมให้ชมกันสำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานนอกเหนือจากเพื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ศักยภาพ ทั้งในด้านอุตสาหกรรม การประมงเกษตรกรรมหัตถกรรม ของจังหวัดสมุทรสาครให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางแล้ว ยังมีเป้าประสงศ์หลักเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่สู่จังหวัดสมุทรสาคร แหล่งประวัติศาสตร์วิถีชีวิตและวัฒนธรรมตามสโลแกน สมุทรสาคร “ใกล้แค่นี้มีดีๆ อีกตั้งเยอะ” โดยนำเสนอการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่อย่างท่องเที่ยวทางรถไฟแบบ One Day Tp- เช้าไปเย็นกลับ หรือจะสัมผัสวิถีไกล้ชิดด้วยเรือเมล์และสามล้อปั่น ก็เพลิดเลินไปอีกแบบแม้กระทั่งการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมประวัติศาสตร์ หรือเชิงเกษตรที่สามารถนั่งเรือท่องเที่ยวลำคลองหลักล่องสู่ลำคลองเล็กก็ครบรสชิลล์ไม่เบา

พบกันที่งาน “สมุทรสาคร ออนเดอะโชว์“ ตอน “ใกล้แค่นี้มีดีๆ อีกตั้งเยอะ” 12-16 ตุลาคมนี้ ณ
ลานซ C และ Becon 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link