นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ปี ซิ่งรถ จยย.ฝ่าไฟแดงถูกกระบะพุ่งชนดับคาที่

นนทบุรี หนุ่มวัย 26 ปี ซิ่งรถ จยย.ฝ่าไฟแดงถูกกระบะพุ่งชนดับคาที่
เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 5 มี.ค.63 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตสาห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนปทุมธานี-บางเลน บริเวณแยกไทรน้อย หมู่ที่ 10 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างของนายศรัณยู ลี้สกุล อายุ 26 ปี ชาว จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้า ไม่ทราบรุ่น สีแดง ทะเบียน ขลษ 544 สุพรรณบุรี ล้มคว่ำอยู่สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผจ 2371 นครปฐม มีร่องรอยที่แก้มรถยุบและกระจกประตูด้านขวาแตกโดยมีนายเอกลักษณ์ เล่ห์บุญ อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวยังมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ สีทอง ทะเบียน บธ 1112 ปทุมธานี มีร่องรอยคราบเลือดกระเด็นติดอยู่ทางด้านขวาของรถจอดอยู่ซึ่งผู้ขับขี่คือนายพูนศักดิ์ ทิพย์วงษ์ อายุ 41 ปี หลังเกิดเหตุแฟนสาวและญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้ขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านในพื้นที่ อ.ลาดบัวหลวง เพื่อไปหาแฟนสาวที่ห้องพักย่าน อ.ไทรน้อย แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน


นายเอกลักษณ์ คนขับรถกระบะอีซูซุ กล่าวว่าตนเองและแม่ได้ไปส่งผักที่ตลาดไทและกำลังเดินทางกลับบ้านที่อยู่ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางถนนปทุมธานี-บางเลน และกำลังผ่านแยกสัญญานไฟไทรน้อยโดยเห็นว่าได้สัญญานไฟเขียวจึงขับผ่านตามปกติ จู่ๆก็มีรถ จยย.นั้นฝ่าสัญญานไฟมาจากทางด้านขวาจึงเป็นเหตุให้ตนเองไม่สามารถเบรคได้ทันทำให้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงหลังจากนั้นก็นำรถเข้าข้างทางเพื่อรอเจ้าหน้าที่ ขณะที่ทางด้านนายพูนศักดิ์ คนขับรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า กล่าวว่าในขณะที่จอดติดสัญญานไฟแดงสังเกตเห็นรถกระบะของนายเอกลักษณ์ (ทราบชื่อภายหลัง) นั้นเปิดสัญญานไฟกระพริบจอดอยู่ริมทางด้านซ้ายหลังจากได้สัญญานไฟเขียวก็ขับรถออกตามปกติได้เพียงไม่กี่เมตรก็มีความรู้สึกว่าทับอะไรบางอย่างจึงรีบจอดรถชิดขอบทางด้านขวาทันทีพร้อมกับลงมาจากรถถึงพบคราบเลือดกระเด็นติดอยู่ทางด้านขวาของรถจำนวนมากกระทั่งทราบต่อมาว่าจุดเกิดเหตุนั้นมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะทั้ง 2 คันไว้โดยนายเอกลักษณ์ ให้การว่ารถผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถ จยย.ฝ่าสัญญานไฟมาจึงเป็นเหตุให้พุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมทั้งจะต้องตรวจสอบคลิปภาพจากกล้องหน้ารถที่นายเอกลักษณ์ แจ้งว่าได้ติดตั้งไว้อีกครั้งว่าจะตรงกับคำให้การหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link