ผงะ!!พบศพชายลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยาปริศนา 2 ศพพร้อมกันในเวลาเดียวกัน

ผงะ!!พบศพชายลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยาปริศนา 2 ศพพร้อมกันในเวลาเดียวกัน

วันที่ 4 มีนาคม 2563
เวลา 19.10 น.

พ.ต.ท. สุทธิรัตน์ อรทัย สว.สอบสวน สน.บางคอแหลม
รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ บริเวณท่าน้ำวัดปริวาส ถนนพระราม 3 จึงจัดกำลัง พร้อมเรือตรวจการณ์ และ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช รีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตในลักษณะ ลอยคว่ำหน้า สังเกตุเป็นผู้ชายลักษณะผมยาว ผิวขาว ใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ความสูงประมาณ 165-170 ซม. อายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างสันทัด จึงนำลากจูงมาที่ท่าน้ำ สน.บางคอแหลม ถนนราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เมื่อมาถึงจึงนำขึ้นที่ท่าเรือของ สน. ก็ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ลอยติดอยู่บริเวณเรือของร้านอาหารชื่อดัง ใกล้เคียงบริเวณใต้สะพานกรุงเทพ จึงจัดกำลังพร้อมเรือตรวจการณ์ รีบรุดไปดูที่เกิดเหตุทันที

พอไปถึงที่เกิดเหตุก็พบร่างผู้เสียชีวิตลักษณะลอยคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อเชิ้ตสีเหลืองแขนสั้น สวมใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินไม่สวมใส่รองเท้า รูปร่างสันทัดผิวขาวผมสั้นรองทรง ส่วนสูงประมาณ 165-170 ซม. จึงนำรากจูงมาที่ท่าเรือ สน.บางคอแหลมเช่นกัน

จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เบื้องต้นร่างผู้เสียชีวิตรายแรก ไม่พบเอกสารใดๆ ติดตัว พบเพียงเงินสดอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวน 139 บาทเท่านั้น และจากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นไม่พบ ร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่มีบาดแผลใดๆ ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นของแพทย์นิติเวช น่าจะเกิดจากการจมน้ำ และจากการตรวจสอบสภาพศพแล้วน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน แต่อย่างไรแล้วทั้งนี้ต้องนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติเวชศิริราช ต่อไปจึงมอบหมายให้กู้ภัยนำส่ง เมื่อตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะประสานญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
หรือถ้าประชาชนท่านใดคิดว่าเป็นญาติของตนเอง ก็ขอให้มาติดต่อได้ที่ สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช

ส่วนร่างผู้เสียชีวิตที่พบบริเวณใกล้เคียงสะพานกรุงเทพ จากการตรวจสอบพบเอกสารภายในตัว ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายเสริมเกียรติ หทัยวณิชสิริ อายุ 63 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 197/16 ซอย เจริญสุข แขวง คลองเตย เขต คลองเตย จังหวัด กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบเบื้องต้นจากทีมแพทย์นิติเวช ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่พบบาดแผลใดๆที่ร่างกาย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นเกิดจากการจมน้ำ และน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วันเช่นกัน อย่างไรแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลมได้รับการประสานจากญาติแล้วจะขอมาดูร่างผู้เสียชีวิตที่ สน.บางคอแหลม ว่าใช่ญาติของตนหรือไม่

ทีมงานสืบ 10 รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link