กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Reigns Bo โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไปแต่สิ่งที่ประทับใจ ในความรัก ความเมตตา ของลุงที่มีต่อลูกหนู

กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Reigns Bo โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “ชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไปแต่สิ่งที่ประทับใจ ในความรัก ความเมตตา ของลุงที่มีต่อลูกหนู ชื่อ(ลูกหมา)ตอนกินไส้กรอกร้อนๆ ลุงเอา มาเป่าให้ มันทำให้เราเปลี่ยนความคิดที่แอบ คิดไปต่างๆนาๆ ตอนที่เห็นแกเอามาวันแรกแล้วเดินตามกันบนถนนซึ่งลุงก็มีขาเดียวนะคะ สิ่งที่ได้ยินวันนี้ว่าแกรักลูกหนูมากๆค่ะ

เปรียบเทียบไม่ได้เลยกับพวกเอาหมาไปทิ้ง จึงอยากมาแชร์ความน่ารักของลุงกับลูกหนู หากใครจะเมตตา อาหารลูกหมาหรือเชือก รัดอกให้ลูกหนู หรือ ให้เงินลุงไว้กินข้าวก็ยินดีนะ่ะ พิกัด ศาลเจ้าพ่อเสือ หัวหินค่ะ ลุงชอบมานั่ง 7-11 ช่วงเย็นๆค่ะ”

ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับรองฯต่อ บ้างก็เข้ามาชื่นชมในกุศลครั้งนี้ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ท่านผู้การเป็น ตร.ของปชช.ทุกๆ คนที่ขอความช่วยเหลือมาท่านไม่เคยนิ่งเฉยเลยสักครั้งเดียวครับ ขอเป็นกำลังใจให้ท่านผู้การเสมอและตลอดไปครับ

ล่าสุด พลตำรวจตรี ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาตำรวจสอบสวนกลาง รับทราบเรื่องนี้ ประสานให้ทีมงานลงไปช่วยเหลือ และนำคุณลุงไปโรงพยาบาลหัวหิน เพื่อดูแลสุขภาพ และหารถวีลแชร์ให้

ที่มา police thailand new

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link