ปทุมธานี เบิ้ล ปทุมราชรวมตัวแฟนคลับบริจาคสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจ.เลย

ปทุมธานี เบิ้ล ปทุมราชรวมตัวแฟนคลับบริจาคสิ่งของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมจ.เลย
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 สิงหาคมา 2563 นายอาทิตย์ สมน้อย หรือ เบิ้ล ปทุมราช นักร้องแนวเพลง ลูกทุ่งชาวไทย สังกัดค่ายอาร์ สยาม ได้โพสเฟสบุ๊คว่า #ขอย้ายสถานที่ ขอนุญาติ แจ้งแฟนคลับ อีกครั้งครับ วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม แฟนคลับ Fc เฮีย ที่จะเอาของและปัจจัย มารวมกับเฮียและเจอเฮีย เพื่อนำไปสมทบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเลยที่ เทศบาลตำบลลำลูกกา อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
โดยบรรยากาศมีประชาชนและแฟนคลับจำนวนมากได้แวะเวียนนำสิ่งของอุปโภคบริโภคมาร่วมบริจาคเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเลย ซึ่งเบิ้ล ปทุมราชได้ตอนรับแฟนคลับที่ติดตามผลงานอย่างเป็นกันเอง พร้อมนั่งพูดคุยถึงวัตถุประสงค์ในการรวบรวมสิ่งของบริจาคในครั้งนี้และถ่ายภาพกับแฟนคลับทุก ๆ คน
ด้าน นายอาทิตย์ สมน้อย (เบิ้ล ปทุมราช) กล่าวว่า วันนี้ตนได้เรียกแฟนคลับทุกคนมารวมตัวกัน ก็คือตนติดภารกิจทำให้ไม่ได้ลงพื้นที่ด้วยตัวเองก็เลยอยากหาวันที่ว่างมารวมตัวแฟนคลับร่วมกันบริจาค ข้าวสารอาหารแห้ง เสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ใจจริงตนอยากจะลงพื้นที่ด้วยตัวเอง เลยต้องประสานพี่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ มาช่วยนำสิ่งของไปช่วยผู้ประสบภัยจังหวัดเลย หรือไม่ก็พื้นที่ ที่ได้รับความลำบากนอกจากจังหวัดเลยด้วย โดยคืนนี้ตนจะขนของไปยังมูลนิธิร่วมกตัญญูของพี่บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เพื่อไปรวมกับของที่อื่นและจะได้แจกจ่ายช่วยผู้ประสบภัย และขอขอบคุณกลุ่มแฟนคลับทุก ๆ ท่าน ขอให้บุญครั้งนี้ให้ทุกท่านพบแต่ความสุขความเจริญ หากวันใดวันหนึ่งมีผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ พี่น้องทุกคนจะร่วมกันช่วยเหลือแบบนี้ตลอดไป.อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link