โจ๋ตีกันยับหน้าเวที! คอนเสิร์ตดัง งานไหลเรือไฟนครพนมนิวนอร์มอล

โจ๋ตีกันยับหน้าเวที! คอนเสิร์ตดัง “เต้ย อภิวัฒน์” งานไหลเรือไฟนครพนมนิวนอร์มอล
วันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ก.ย. ที่บริเวณหลังศาลากลางหลังเก่า ในงานประเพณีไหลเรือไฟและงานกาชาด จ.นครพนม ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 ก.ย.- 4 ต.ค. 2563 รวม 10 วัน 10 คืน ซึ่งจัดแบบนิวนอร์มอล เว้นระยะห่างทางสังคม
ภายในงานมีคอนเสิร์ตชื่อดัง “เต้ย อภิวัฒน์” มาจัดแสดงในค่ำคืนวันที่ 3 ของงาน ท่ามกลางวัยรุ่นขาโจ๋แห่ซื้อตั๋วเข้าไปชมการแสดงร่วม 2,000 คน จนล้นไปด้านหลัง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย
ภายหลังที่วงแบ๊กอัพแสดงดนตรีให้ผู้ชมโยกเต้นตามจังหวะ กระทั่งเวลา 22.40 น. ศิลปินชื่อดัง “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ได้มาปรากฏตัวหน้าเวที เสียงกรี๊ดสนั่นไปทั่วงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บก.ภ.จว.นครพนม ได้นำกล้องวงจรปิด 4 ตัวมาบันทึกภาพตั้งแต่คอนเสิร์ตวันแรก เพื่อป้องกันวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน หลังจาก 1-2 ปีที่แล้วมีเหตุลักษณะเดียวกันประจำ
หลังจากนักร้องชื่อดังขวัญใจวัยโจ๋ ได้ขึ้นร้องเพลง 3 เพลง ขณะร้องเพลงฮิต “อยู่บ่ได้” กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่หน้าเวทีร่วม 10 คน ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันหน้าเวทีการแสดง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สารวัตรทหาร (สห.) นรข. ตชด. กว่า 50 นายที่อยู่ใกล้พากันกรูเข้าล้อมผู้ก่อเหตุ 4-5 คน
โดยเจ้าหน้าที่ได้จับผู้ก่อเหตุมัดเชือกด้านหลังไว้ ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของกลุ่มวัยรุ่น ที่มุงดูการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุของเจ้าหน้าที่ ซึ่งการก่อเหตุครั้งนี้ไม่มีอาวุธแต่อย่างใด ส่งผลให้คอนเสิร์ตชื่อดัง “เต้ย อภิวัฒน์” ต้องหยุดการแสดงฉับพลัน โดยไม่มีการแสดงต่อแต่อย่างใด
หลังก่อเหตุชกต่อยกันชุลมุนหน้าเวที นักร้องวงแบ๊กอัพ “แอ็ด คาราบาวcopy show” ได้ขึ้นประกาศบนเวทีงดการแสดงโดยปริยาย ทำให้กลุ่มวัยรุ่นและขาโจ๋ ที่มารับชมการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจต่อผู้ที่ต้องการมาดูคอนเสิร์ตดังกล่าว หลังซื้อบัตรมาชมในราคา 100 บาท
อย่างไรก็ตาม ก่อนที่คอนเสิร์ตศิลปินวงดังกล่าว จะเล่นได้มีเจ้าหน้าที่หัวหน้าชุด ได้ขึ้นเวทีจับไมค์ประกาศให้วัยรุ่นที่มาร่วมงาน ห้ามลุกเต้นหน้าเวทีและเต้นอยู่แต่ในกรงที่กั้นเป็นคอกแบ่งเป็นโซนไว้ จนกระทั่งวัยรุ่นไม่ฟังได้มาโยกเต้นหน้าเวที หลังจากนั้นจึงได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับการจัดงานประเพณีไหลเรือไฟ ที่ จ.นครพนม จัดแบบนิวนอร์มอล เว้นระยะห่างทางสังคม มีเจ้าหน้าที่ตรวจอาวุธประตูเข้างานทั้ง 2 ฝั่ง ผู้ใดไม่สวมใส่แมสก์ หรือหน้ากากอนามัย มีเจ้าหน้าที่สแกนวัดไข้ หากผู้ใดไม่ปฏิบัติตามจะไม่ยอมให้เข้าภายในงานโดยเด็ดขาดไพรัช บุญชาญ ผู้สื่อข่าวเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link