ราชบุรี  – แม่ปลัดดังเมืองแม่กลอง ขับรถตกคูน้ำดับ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 พค. 62 ร.ต.ท.เจริญทรัพย์ โพธิ์พระ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถ จยย.พ่วงข้างตกคูน้ำข้างทาง และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย บริเวณ ถ.เพชรเกษม หมู่ 7 ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล โดยที่เกิดเหตุพบรถ จยย.พ่วงข้าง ยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีฟ้า ทะเบียน ขฉข-509 ราชบุรี ตกลงไปในคูน้ำข้างทาง และมีข้าวสาร น้ำหวาน และของใช้เป็นจำนวนมากอยู่บนรถพ่วงข้าง เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันยกออก และนำผู้เสียชีวิตขึ้นมาตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาคือ นส.ธาราภรณ์ สีนาค อายุ 63 ปี เลขที่ 33/1 หมู่ 2 ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นแม่ค้าขายของโชวห่วยในหมู่บ้าน ต.สามเรือน โดยสภาพศพไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด
เวลาต่อมาได้มีชาวบ้านมาแจ้งว่า นส.ธาราภรณ์ สีนาค เป็นแม่บังเกิดเกล้าของ นส.ประกายเพชร อินทรยศ ปลัดอำเภออัมพวา(ฝ่ายความมั่นคง) จ.สมุทรสงคราม ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งหน้าห้องผู้ว่าราชการ จ.มุทรสงคราม แต่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งหน้าห้อง นายประจินต์ ธารศิริสิน รองผู้ว่าราชการ จ.สมุทรสงคราม ซึ่งหลังจากได้รู้ข่าวการเสียชีวิตของ นส.ธาราภรณ์ ผู้เป็นแม่ นส.ประกายเพชร อินทรยศ ปลัดอำเภออัมพวา ก็ร้องไห้เสียใจที่แม่ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับมา

จากการสอบถามนายชูเดช อ่อนศรี อายุ 49 ปี เป็นพนักงานขับรถก๊าซ บริษัท ปตท. ทราบว่า ตนขี่รถ จยย.มาจากบริษัท ปตท.เมื่อขี่รถผ่านมาบริเวณที่เกิดเหตุได้ยินเสียงแตรรถดังค้างยาว จึงได้หยุดรถมองไปข้างทางเห็นมีรถ จยย.พ่วงข้างคว่ำอยู่ในน้ำ แต่ไม่เห็นคนขี่จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่ช่วยกันดูไม่พบเห็นใคร มีแต่ของใช้ที่อยู่บนพ่วงข้างจำนวนมาก เมื่อดูบริเวณที่รถพ่วงข้างพบมีขาโผล่ขึ้นมาจึงได้ช่วยกันยกรถที่ทับตัวคนออก เมื่อนำออกมาได้ก็พบว่าผู้ขับขี่จมน้ำเสียชีวิตไปแล้ว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สันนิฐานตามร่องรอยว่า ผู้ขับขี่ได้ขี่รถ จยย.พ่วงข้างไปซื้อของที่ตลาดราชบุรี เพื่อไว้ขายในหมู่บ้าน จากนั้นได้ขับขี่ย้อนศรตามเส้นทางเพื่อจะเข้าหมู่บ้าน และอาจจะหลบรถที่วิ่งมาทางตรง หักรถลงไหล่ทางและเสียหลักพุ่งลงข้างทางอีกทั้งรถ จยย.พ่วงข้างบรรทุกของหนักมาเต็มคัน ทำให้รถพลิกคว่ำและทับตัวผู้ขับขี่จมไปในน้ำและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้กับญาตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link