ปทุมธานี ชาวบ้านสะดุ้งกลางดึก ชนสนั่นกลางซอยพลิกตะแคงในหมู่บ้านดัง

ปทุมธานี ชาวบ้านสะดุ้งกลางดึก ชนสนั่นกลางซอยพลิกตะแคงในหมู่บ้านดัง

เมื่อเวลา 02:00น.วันที่19พ.ค.2562 ร.ต.อ. ประธาน วักชัยภูมิ รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนรถชาวบ้านหลายคัน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง พบที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านรินทองซอย2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุบริเวรกลางซอยพบประชาชนยืนมุงดูกันเป็นจำนวนนหนึ่ง หน้าบ้านเลขที่ 51/888พบรถยนต์อีซุๆสีขาวทะเบียน ฎฐ-1448 กทม. ในสภาพพลิกตะแคงขวางกลางถนนของหมู่บ้าน ได้ชนรถยนต์กระบะยี่ห้อฟร์อดผล-1966ขอนแก่นที่จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 51/886 ได้รับความเสียหายเพลาหลังขาดตัวถังฉีกพังทั้งสองข้าง ได้กระเด็นไปชนรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า 1ฒข-8556กทม.ที่จอดในบ้านเลขที่ 51/888ได้รับความเสียหายด้านหน้ารถพร้อมกับรั้วบ้านพังเสียหาย ก่อนที่จะชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อเวฟ100สีดำแดงเลขทะเบียน มษท-456กทม. ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ก่อนพลิกตะแคงกลางหมู่บ้าน จึงได้สอบถามเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย

ทราบชื่อ น.ส. นิตยาภรณ์ วงศ์จันทร์ อายุ43 ปีชาวจังหวัดขอนแก่น เล่าว่าช่วงนั้นตนเองนอนพักผ่อนอยู่บนบ้านจู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงมองจากชั้นสองของบ้านพบว่ามีรถยนต์คว่ำตะแคงจึงลงมาดู และผู้เสียหายอีกคนชื่อ นาย สัมพันธ์ ศรีนอก อายุ 32ปีชาวจังหวัดนครราชสีมาก็เล่าในลักษะเดียวกันว่าได้เสียงตูมสนั่นเช่นกันจึงออกมาดูพบว่ารั้วบ้านถูกชนพร้อมกับด้านหน้ารถยนต์ของตนเองเช่นกัน

ทางด้านพนักงานสอบสวนได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานและทราบชื่อผู้ขับขี่รถคันที่ก่อเหตุต่อมา ชื่อ นาย รักชาติ เหลืองวรารัตน์ อายุ 40ปีชาวคูคตนี้เอง จากการสอบถามกู้ภัยทราบว่ามีอาการเจ็บที่หน้าอกทางอาสาสมัครนำตัวส่งเข้ารักษาตัวที่ รพ.เปาโลรังสิต ในเบื้องต้นทราบว่ารถคันก่อเหตุได้ขับมาจากด้านหลังของหมู่บ้านไม่ทราบว่าจะไปที่ใด ทางด้านร้อยเวรจึงได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะให้ทางผู้เสียหายติดต่อประกันภัยของรถตนเองเข้ามาดูความเสียหายก่อน และจะได้เรียกผู้ขับขี่รถคันก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมหลังออกจาก รพ. จึงได้สั่งยกรถคันเกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่ของกลางคูคตเพื่อรอการเจราของแต่ละฝ่ายต่อไป

ภาพ/ข่าว
ขุนพล ไพโรจน์/รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link