เพลิงไหม้ทาวน์เฮาส์2ชั้น หมู่บ้านพิศาล ซอยบางกระดี่25

เพลิงไหม้ทาวน์เฮาส์2ชั้น หมู่บ้านพิศาล ซอยบางกระดี่25

เมื่อเวลา 16:26 น.วันที่ 18 พฤษภาคม 2562

ร.ต.อ.รณศักดิ์ ไชยวงศ์ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้านพิศาล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน จัดรถดับเพลิงเข้าสนับสนุนในจุดที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุ คือ บ้านเลขที่ 109/373 ซอยบางกระดี่25 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เป็นบ้านลักษณะทาวน์เฮาวน์ ปลูกติดกันจำนวนหลายคู่หา โดยต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ ชั้น 2 ของตัวบ้าน เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณห้องนอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ใช้เวลา ประมาณ 30 นที เพลิงจึงสงบ

จากสอบสวน เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว คือ นางพัชรากร วิริยะ อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ได้ให้การว่า ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ลูกชายนั่นพักอาศัยอยู่ โดยตัวลูกชายเองนั่นก็อยู่ในห้องดังกล่าว โดยตัวลูกชายได้ยินเสียงประกายไฟ เหมือนกระแสไฟฟ้าช๊อดที่บนหลังคา แล้วลูกชายตอนก็วิ่งหนีออกจาก แล้วเพลิงก็ลุกลามไปติดทีนอนตู้เตียง ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ จะสืบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง ในเบื้องต้นคาดอาจเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร เนืทองจากจุดเกิดเหตุกำลังมีการต่อเติมบ้าน

V 61/// ข่าวภาคสนามเรื่องจริงผ่านเลนส์รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link