พล.ต.ต.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผบก.ทท.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศารุต แขวงโสภา พ.ต.อ.อำนาจ โฉมฉาย รอง ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.สุรชัช สุวรรณศรี ผกก.3 ทท.1 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ.3 ทท.1 และฝ่ายสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัว ต่างด้าว สัญชาติ~พม่า 7 รายพร้อม อุปกรณ์การบรรจุวิตามินซี~ฉลากปลอม ตามที่ได้รับร้องเรียน วิตามินซี 34 กล่อง กล่องละ 50 กระปุก มูลค่าความเสียหายประมาณ 3 ล้านบาท

เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 62 เวลา 15.00 น. โดยมี พล.ต.ต.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผบก.ทท.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศารุต แขวงโสภา พ.ต.อ.อำนาจ โฉมฉาย รอง ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.สุรชัช สุวรรณศรี ผกก.3 ทท.1 และ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ.3 ทท.1 และฝ่ายสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัว
1.Mr.Wu Bin สัญชาติจีน
2.Ms.Wu Sixin สัญชาติจีน
3.Ms.Huang Jingjie สัญชาติจีน
4.Mr.Zhao Wenyu สัญชาติจีน
5.Mr.Fu Haosen สัญชาติจีน
6.Mr.Liang Xin สัญชาติจีน7.Mr.Jin Fu สัญชาติเมียนม่า (หลบหนีเข้าเมือง)อยู่ที่บ้านหลังที่ตรวจค้น..

นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การบรรจุวิตามินซี และ ฉลากปลอมตามที่ได้รับร้องเรียน มีวิตามินซีที่บรรจุเสร็จแล้วจำนวน 34 กล่อง กล่องละ 50 กระ ปุก มูลค่าความเสียหายประมาณ 3 ล้านบาทและ ตรวจยึดเครื่องติดสลาก เครื่องยิงบาร์โค๊ด และ เครื่องรีดสติกเกอร์ไว้เป็นของกลาง ตรวจสอบเอกสารประจำตัวคนต่างด้าวทั้ง 7 ราย เป็นวีซ่านักท่องเที่ยวไม่พบการได้รับอนุญาตทำงานแต่อย่างใด จึงจับกุมข้อหา “ร่วมกันปลอมเครื่องหมายค้าและเป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต”เหตุเกิดบ้านเลขที่75/28 ซอยรามคำแหง21 เขตหัวหมาก กทม.นำส่ง.สน.หัวหมาก ดำเนินการ
ตามกฎหมายต่อไป

ผ่านเลนส์ 005~รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link