นครราชสีมา.. นาย “อู๊ด” ข้าราชการ อบจ.โคราช ยืนด่ากู้ภัย กราบขอโทษสังคม หลังถูกกดดันจากโลกโซเชียล และถูกตั้งกรรมการสอบวินัย

นครราชสีมา.. นาย “อู๊ด” ข้าราชการ อบจ.โคราช ยืนด่ากู้ภัย กราบขอโทษสังคม หลังถูกกดดันจากโลกโซเชียล และถูกตั้งกรรมการสอบวินัย และจะตามไปขอโทษเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยที่ตนตำหนิ ยอมรับเกิดจากภาวะเครียดปัญหาครอบครัว

ศูนย์ผู้สื่อข่าวออนไลน์ โดยทีมข่าวอาชญากรรมส่วนภูมิภาครายงาน
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2562 นายนันทภพ ฉายดิลก หรือ (อู๊ด) ชายสวมชุดข้าราชการ ยืนด่าอาสากู้ภัยในคลิปดังในโลกโซเชียล ได้เปิดเผยว่า.. ขณะที่ตนกำลังขนเสื้อผ้าออกจากบ้านภรรยา หลังจากหย่าร้างกันแล้ว เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนช่วงคอขวด ปรากฏว่ามีรถของประชาชนจอดติดกันจำนวนมาก จึงลงมาดูพบว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน ตนจึงตัดสินใจตักเตือนการทำงานของกู้ภัย ที่ทำให้การจราจรเกิดติดขัด โดยสิ่งที่ทำนั้นทำในฐานะพลเมืองดี ตนไม่ใช่ปลัดและไม่เคยกล่าวอ้าง พร้อมยกมือสาบานขอให้ชีวิตพินาศ แต่คิดว่าคนบันทึกคลิปน่าจะเห็นบุคลิกตน และท่าทางสวมชุดสีกากีคล้ายกับปลัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ตนอยากขอโทษสังคม และเตรียมเข้าไปขอโทษมูลนิธิในวันพรุ่งนี้ ในขณะเดียวกันยอมรับที่ทำไปเพราะหวังดี แต่อารมณ์ร้อนเกินไป และยืนยันว่าไม่ได้มีอาการเมา แต่เครียดปัญหาครอบครัว เพราะเพิ่งหย่าร้างกับภรรยา และหลังเกิดเหตุตนก็เครียดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่า คล้ายกับมีอาการเมาสุราขณะด่าทอกู้ภัยนั้น ซึ่งเพื่อนร่วมงานยอมรับว่า นายนันทภพ มีการดื่มเหล้าบ้าง เฉพาะงานเลี้ยงสังสรรค์หลังเลิกงาน เหตุครั้งนี้ตนเชื่อว่าเพื่อนไม่ได้เมาสุรา แต่อาการดังกล่าว อาจมีสาเหตุเพราะดื่มยาชูกำลังเกินปริมาณก็เป็นได้

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link