ปราจีนบุรี – จยยพ่วงข้าง ถูกรถชนดับคู่กรณีหลบหนี

ปราจีนบุรี – จยยพ่วงข้าง ถูกรถชนดับคู่กรณีหลบหนี
เมื่อเวลา 06.00 นวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พ่วงข้างมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณโค้งบ้านหนองกะเบา
เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บนถนน 304 นครราชสีมา – ฉะเชิงเทรา มุ่งหน้าฉะเชิงเทรา หลักกิโลเมตร 154 + 800 หมู่ที่ 3 ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วยร้อยตำรวจเอกประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณ รอง สว.สส.สภ.สระบัว แพทย์เวรประจำโรงพยาบาลกบินทร์บุรี และ อาสาสมัคร กู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยามาฮ่า เฟรช สีน้ำเงิน ทะเบียน กนจ 63 ฉะเชิงเทรา ชนอัดกับต้นไม้ ทำให้จักรยานยนต์และพ่วงข้างหลุดแยกออกจากกัน ห่างลงไปจากรถ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ( ไม่ทราบชื่อ ) อายุประมาณ 35 – 40 ปี ในสภาพ นอนหงายไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น สีดำ ช่วงบริเวณหน้าผาก มีรอยถูกกระทบและเป็นแผลเจาะเล็กน้อย ที่เกิดเหตุมีร่องรอยคล้ายกระเสือกกระสนคลานออกมาขอความช่วยเหลือ สภาพศพเริ่มแข็ง เสียชีวิตมาแล้ว 4 – 5 ชั่วโมง

จากการสอบถาม ผู้พบเห็น ชื่อ นางสาวศิริวรรณ บัวจำปา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ 3 ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรีจังหวัดปราจีนบุรีได้เล่าว่า เมื่อคืน เวลา 00.30 น ได้ยินเสียงดัง คล้ายๆรถชนกัน และเสียงดังก๊อบแก๊บ บนท้องถนนจึงได้เดินออกมาดูแต่ก็ไม่พบอะไรจากนั้นเมื่อเวลา 6.00 น ต้นได้เดินออกมาหาดูอีกครั้ง จึงได้พบผู้เสียชีวิต ตามที่ เห็นดังกล่าว
ทางด้านแพทย์เวร โรงพยาบาลกบินทร์บุรี ได้ทำการพิสูจน์ ศพผู้เสียชีวิตว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมงและได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
ส่วนในที่เกิดเหตุนั้น พบป้ายทะเบียนรถยนต์ไม่ทราบชนิดและยี่ห้อ ตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ ทะเบียน วพ 2934 กรุงเทพมหานคร คาดว่าน่าจะเป็นของรถยนต์คันที่เฉียวชน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานติดตามรถยนต์คันดังกล่าวมาตรวจสอบว่าทำไมทะเบียนจึงตกหล่นในที่เกิดเหตุและหาพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เรื่องจริงผ่านเลนส์ประจำจังหวัดปราจีนบุรี ศูนย์ข่าวภาคตะวันออกรายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link