สระบุรี – สองวัยรุ่นซิ่งรถจยย.ทิ้งโค้งยูเทริน ตัดหน้ารถปิกอัพ ตายคาที่ 2 ราย

สระบุรี – สองวัยรุ่นซิ่งรถจยย.ทิ้งโค้งยูเทริน ตัดหน้ารถปิกอัพ ตายคาที่ 2 ราย
วันนี้ 1 มิ.ย.62. ร.ต.อ.สัมพันธ์ หมื่นพินิจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งว่ามี อุบัติเหตุรถปิกอัพแช่เย็น ชนกับรถจยย. ตายคาที่ 2 ราย ที่ หน้าปั๊มแก๊สปตท. ถ.พหลโยธินมุ่งหน้าไปลพบุรี หมู่ 1 ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวรรพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี
พบ ผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน 2 คน มีแผลตามร่างกาย ฉีกขาด ถัดไป พบ รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ สีขาวเขียว ทะเบียน 7 กฒ กทม3007 ซึ่งเป็นของผู้ตายได้ขับกันมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต เด็กชายกฤษดากร แตงทอง อายุ 17 ปี และเด็กชาย อัศวิน กีเดช อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ถัดไปอีกประมาณ 20 เมตร พบ รถปิ๊กอัพแช่เย็น ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน 1ฒห9081 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถด้านซ้าย มีร่องรอยการชนบุบ ไฟหน้ารถแตก ทราบชื่อคนขับ นาย สงัด สมนาค อายุ 40ปี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวน นาย สงัด สมนาค (คนขับรถปิกอัพแช่เย็น) เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้ขับรถเปล่าจากตลาดไทมุ่งหน้าไปพัฒนานิคม(ซอย12) เพื่อกลับไปเอาไก่ที่บริษัท จะกลับไปส่งที่ตลาดไท ตนได้ขับรถชิดเลนขวามาตลอดระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีกลุ่มรถจยย.หลายคัน คุยกันอยู่ทางยูเทริน จู่ๆ รถจยย.คันดังกล่าวก็ได้ขับรถออกมาอย่างเร็วตัดหน้ารถตนเองอย่างกระชันชิด รถตนเองได้ชนรถจยย.คันดังกล่าวเข้าไปอย่างจังที่หน้ารถด้านซ้าย ทำให้รถจยย.กระเด็นไปไกลหลายเมตร พร้อมกับคนขับ ระหว่างนั้นได้มีรถบัสขับรถตามหลังมาอยู่เลนกลาง ได้ชนซ้ำและขับรถหนีไป
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามรถบัสคันดังกล่าว ที่นายสงัดบอกไปตามทัน เป็นรถบัสโดยสาร สีขาวคาดส้ม ทะเบียน 10-3038 สกลนคร ซึ่งเป็นรถบัสรับส่งนักเรียนมาจากจังหวัดสกลนคร เพื่อนำเด็กนักเรียน ประมาณ 30 คน ไปเรียนธรรมมะ ที่จังหวัดกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามภรรยาคนขับรถบัส ว่า รถของตนเองไม่ได้ชนและไม่ได้ถูกอะไรเลย เพราะว่าได้หักหลบ ตนเองนึกว่ารถของตนไม่เกี่ยวข้องก็เลยขับออกไป เพื่อจะไปส่งนักเรียนที่กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ได้ตรวจรถบัสคันดังกล่าว ไม่มีร่องรอยและการเฉี่ยวชน จึงปล่อยให้รถบัสคันดังกล่าวให้ไปส่งนักเรียนที่จ.กาญจนบุรีก่อน และยึดใบขับขี่เอาไว้และให้มาพบที่สภ.เมืองสระบุรี เพื่อสอบปากคำในวันต่อไป ส่วนศพได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชก่อน เพื่อตรวจหาสาเหตุการตายต่อไป…

สมภพ พิมมะศร

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link