จับลูกเลี้ยง ขอเงินซื้อยา โมโหฟันคอพ่อเลี้ยงตายคาป่ากล้วย นำตัวไปทำแผน สน.บางเสาธง

จับลูกเลี้ยง ขอเงินซื้อยา โมโหฟันคอพ่อเลี้ยงตายคาป่ากล้วย นำตัวไปทำแผน สน.บางเสาธง

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. 2562

พ.ต.อ.ศุภกิจ ต่อบุญ ผกก. สน.บางเสาธง พ.ต.ท.อัครสรศ์ กิจพ่วงสุวรรณ รอง ผกก.สส. สน.บางเสาธง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเสาธง ควบคุมตัว
นายเฉลิม ไทยพยัคฆ์ อายุ 23 ปี ใช้มีดฟัน นาย สมพร เครือโสม อายุ 41 ปี พ่อเลี้ยง เสียชีวิต ภายในเพิงพัก ในป่าดงกล้วย บริเวณคลองวัดสะพาน ถนนตัดใหม่พรานนก-พุทธมณฑลสาย4 แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุในเพิงพัก โดยผู้ต้องหาใช้มีดฟัน เข้าที่ กกหูซ้าย 2 ครั้ง ท้ายทอย 2 ครั้ง และแขนขวา 3 ครั้ง จนผู้ตายเสียชีวิต จากนั้นจึงออกมาล้างตัวถอดกางเกงเปื้อนเลือดทิ้ง และเดินไปหลบใต้สะพานห่างจากที่พักประมาณ 50 ม. และทิ้งมีดลงไปในคลอง จากนั้นจึงหลบอยู่แถวนั้น กระทั่งถูกจับกุม โดยการทำแผนเป็นไปอย่างสงบ ไม่มีเหตุชุลมุน

ด้าน นายสายธาร กุหลาบ อายุ 30 ปี น้องชาย นายสมพร เครือโสม อายุ 41 ปี เดินทางมาที่สน. บางเสาธง เพื่อขอดูตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าพี่ชายจนเสียชีวิต โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ส่วนตัวไม่เคยเห็นหน้า และไม่รู้จักผู้ต้องหามาก่อน เพราะ ขาดการติดต่อกับพี่ชายมาเป็นเวลาปีกว่า และไม่เชื่อว่าสาเหตุมาจากพี่ชายไปด่าทอบุพการีของผู้ต้องหา เพราะพี่ชายไม่ได้เป็นคนนิสัยแบบนั้น แต่จากการพูดคุยกับคนที่อยู่ในละแวกนั้นบอกว่าอาจจะมาจากสาเหตุเรื่องของการขอเงิน ซึ่งตนก็อยากจะทราบเหมือนกันว่าสาเหตุมาจากอะไร

คำรพ 61 ทีมงานเรื่องจริงผ่านเลนส์ รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link