ปทุมธานี นอภ.คลองหลวงแก้ไขปัญหาหมู่บ้านจัดสรรหาหลังส่งผลกระทบน้ำท่วมบ้านพักราชการและโรงเรียน

ปทุมธานี นอภ.คลองหลวงแก้ไขปัญหาหมู่บ้านจัดสรรหาหลังส่งผลกระทบน้ำท่วมบ้านพักราชการและโรงเรียน
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2562 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยคณะครูโรงเรียนคลองสอง ครูโรงเรียนกศน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอครองหลวง และคณะทำงานของหมู่บ้านจัดสรร เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาน้ำท่วมบ้านพักราชการโรงเรียนคลองสอง โรงเรียนกศน. อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นปัญหาที่สร้างความเดือดร้อนให้กับข้าราชการที่มีบ้านพักอยู่หลังอำเภอคลองหลวงหลังจากที่มีการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรในพื้นที่ใกล้เคียง
ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่า วันนี้ทางด้านคณะครูโรงเรียนคลองสอง ครูโรงเรียน กศน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอครองหลวง ที่มีบ้านพักอยู่หลังอำเภอคลองหลวง และคณะทำงานของหมู่บ้านจัดสรร ได้มาประชุมเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาน้ำท่วมบ้านพักข้าราชการและสถานศึกษาร่วมกัน ซึ่งทางเราก็อยากให้น้ำไหลลงสู่คลองธรรมชาติเพื่อเป็นการแก้ปัญหาที่ยั่งยืน พร้อมทั้งให้โครงการหมู่บ้านจัดสรรเยียวยาสิ่งของที่เสียหายหลังจากถูกน้ำท่วมที่เกิดขึ้น
ส่วน นางสาวอรทัย มูลมาก ผู้จัดการโครงการหมู่บ้านจัดสรร บอกว่า ทางนายอำเภอคลองหลวงได้ให้ข้อเสนอกับทางเราว่ามีการวางท่อระบายน้ำขนาด 1.20 เมตร ระยะทางยาวกว่า 400 เมตร มีบ่อพักน้ำพร้อมทั้งเกจวาล์ว ซึ่งหลังจากนี้ทางตนเองก็จะให้เจ้าหน้าที่เขียนแบบแผนเพื่อที่จะเสนอโครงการให้นายอำเภอตรวจสอบอีกครั้ง.

อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link