จ.สงขลา เกิดอุบัติเหตุรถสองแถวพุ่งชนท้ายรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนนทำให้กระเด็นไปกองรวมกันอยู่ในคูริมถนนทำให้ผู้โดยสารกระเด็นหลุดจากรถเสียชีวิตคาที่ 1 คนบาดเจ็บสาหัส 1 คน คนขับสองแถวติดในซากรถ ส่วนคนขับรถเก๋งบาดเจ็บ

เมื่อเวลา09.30น.วันที่1กรกฎาคม2562 ร.ต.อ.ทินกร ชูมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาหม่อม รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถสองแถวชนกับรถเก๋ง บนถนนสายเอเชียเหตุเกิดบนถนนสายเอเชียฝั่งขาออกหาดใหญ่ พื้นที่หมู่ 7 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา
หลังจากไปตรวจสอบพบรถที่ชนกันเป็นสองแถวสายหาดใหญ่-สะพานไม้แก่น หมายเลขทะเบียน 10-1485 สงขลา ชนท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอน หมายเลขทะเบียน ฎน 76888 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ริมถนน
ทำให้รถทั้งสองคันตกลงไปกองอยู่คูริมถนนพังเสียหาย โดยรถสองแถวพลิกคล่ำตะแคงข้าง ผู้โดยสารที่นั่งอยู่กระบะท้ายจำนวน 2 คน กระเด็นหลุดออกจากรถเสียชีวิตคาที่ 1 คนและบาดเจ็บอีก 1 คน ส่วนคนขับรถสองแถวติดอยู่ภายในรถหน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดร่างนำร่างออกมา ในขณะที่คนขับรถเก๋งซึ่งเป็นผู้ชายได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนาหม่อม
สำหรับผู้โดยสารรถสองแถวที่เสียชีวิตคือ นางกัญญาวรรณ นราอัครพันธ์ อายุ 59 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางปราณี พลชัย อายุ 60 ปีอาการสาหัสถูกส่งต่อโรงพยาบาลหาดใหญ่ และ นายอุทัย โต๊ะหลี อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถสองแถว ในขณะที่คนขับรถเก๋งซึ่งบาดเจ็บเช่นกันเป็นชายยังไม่ทราบชื่อ
จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุรถสองแถวรับผู้โดยสารจาก อ.หาดใหญ่ ไปยังปลายทางที่สะพานไม้แก่น อ.จะนะ มีผู้โดยสารอยู่บนรถสองคน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถเก๋งจอดริมถนน และรถสองแถวได้พุ่งชนท้ายอย่างแรงทั้งให้รถทั้งสองคนกระเด็นตกลงไปในคูริมถนนทำให้ผู้โดยสารกระเด็นหลุดออกจากรถและถูกถทับเสียชีวิตคาที่ 1 คนบาดเจ็บสาหัส 1 คน รวมทั้งคนขับรถสองแถวและคนขับรถเก๋ง
ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่จะสอบสวนพยานแวดล้อมและคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอีกครั้งหนึ่งนายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link