ราชบุรี ข่าว – แม่โพสคลิป ลูกถูกลูกพี่ลูกน้องข่มขืน ด้านลูกพี่ลูกน้องเข้าพบ พนง.สส.พร้อมหลักฐานลั่นไม่ได้ทำ

ราชบุรี ข่าว – แม่โพสคลิป ลูกถูกลูกพี่ลูกน้องข่มขืน ด้านลูกพี่ลูกน้องเข้าพบ พนง.สส.พร้อมหลักฐานลั่นไม่ได้ทำ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค “ไม่หลับไม่นอนเว้ยเห้ย นู๋ยุ้ย” ได้โพสต์ข้อความ “ใครทำใครก่อน แจ้งความก้อหาว่าอยากได้เงิน ลองมาดูสิทำไมถึงแจ้ง แล้วด่าเด็กเพื่ออะไร เด็กพูดเรื่องที่มันโดน กับหาว่าลูกพ่อแม่ไม่สั่งสอน ทำกับครอบครัวมันอย่างนั้นได้ไง อยากให้ทุกคนรู้ว่าใครทำใครก่อน มาฟังคลิปแล้วช่วยกันแชร์ที” พร้อมแชร์คลิปภาพเหตุการณ์ระหว่างการพูดคุยกับ น้องเอ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 5 ขวบ มีความยาวประมาณ 5 นาที โดยเด็กหญิงได้เล่าถึง นายพี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องว่า มีการล่วงละเมิดทางเพศตนหลายครั้ง ทันทีที่มีการแชร์ออกไป ชาวโซลเซียลต่างวิพากษ์วิจารณากันอย่างกว้างขวาง
วันที่ 3 ก.ค.62

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปที่ น.ส.ชลธี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว โดยได้เปิดเผยว่า เนื่องด้วยตน ต้องไปทำงานที่ จ.พังงา จึงได้ฝาก น้องเอ ลูกสาววัย 5 ขวบ ให้ตาและยายช่วยดูแล ต่อมาเมื่อช่วงปลายเดือน เม.ย. พ่อของตนได้ส่งข้อความมาว่า ให้ตนรีบมาพาลูกสาวไปอยู่ด้วยที่ จ.พังงา ตนจึงรีบเดินทางกลับมาบ้านที่ จ.ราชบุรี หลังจากที่พบและพูดคุยกับลูกสาว ได้เล่าว่า โดนนายพีล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง ด้วยวิธีให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศ ใช้อวัยวะเพศชายสอดใส่เข้าไปในรูทวาร ทั้งที่บ้านของตัวเอง บ้านญาติที่อยู่ใกล้เคียง และที่บ้านของนายพีด้วย แต่เนื่องจากกลัวนายพีจะทำร้ายร่างกายและไม่ยอมเล่นด้วย น้องเอจึงไม่กล้าร้องหรือบอกใครๆ ลูกสาวยังบอกอีกด้วยว่าอยากตาย เพราะอายคนอื่นๆ

หลังจากได้ทราบเรื่องที่ลูกสาวเล่า ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาผิดนายพี เมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ในช่วงแรกตนไม่อยากให้เรื่องราวบานปลาย และไม่ยากให้กระทบกระเทือนถึงความรู้สึกลูก จึงเก็บความรู้สึกไว้คนเดียว แต่สุดท้ายหลังลูกสาวมาบอกว่าถูกครอบครัวนายพีด่าว่า เป็นเด็กโกหก พ่อแม่ไม่สั่งสอน ตนจึงตัดสินใจโพสคลิปดังกล่าวทันที

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าจะขอดำเนินคดีกับนายพีให้ถึงที่สุด ไม่ได้ต้องการเงินอย่างที่ถูกกล่าวหา ในส่วนของการดูแลลูกสาว ปัจจุบัน ตนพยายามพูดคุยและใกล้ชิดให้ได้มากที่สุด เพื่อให้สภาพจิตใจของลูกสาวกลับมาเป็นปกติโดยเร็ว และจะย้ายลูกไปอาศัยอยู่ด้วยที่บ้านใน จ.พังงา

ด้าน นายสามารถ (ขอสงวนนามสกุล) เปิดเผยว่า ตนมีศักดิ์เป็นอาแท้ๆ ของนายพี แต่เนื่องจากพ่อแม่ของนายพีได้เสียชีวิตไปตั้งแต่อายุได้ 5 ขวบ ตนจึงได้นำมาอุปการะ และเลี้ยงดูพร้อมกับลูกๆ ของตัวเองอีก 3 คน โดยนายพีจะเรียกตนว่า “พ่อ” และตนจะเรียกว่า “ลูก” ปัจจุบัน ลูกเรียนอยู่ชั้น ปวช. สาขาช่างกล ในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และช่วยทางบ้านหารายได้ด้วยการไปเป็นนักมวยไทย เด็กแตรวง และพนักงานร้านอาหาร

หลังจากที่รู้ว่าลูกชายโดนข้อกล่าวหาว่ากระทำชำเราน้องเอ ก็รู้สึกตกใจมาก และเมื่อสอบถามก็ได้คำตอบว่าไม่ได้ทำ และลูกรู้สึกเครียดมาก จนอยากกระโดดน้ำ หรือผูกคอฆ่าตัวตาย จึงพาลูกไปมอบตัว จากนั้นเมื่อได้อ่านสำนวนของพนักงานสอบสวนถึงข้อกล่าวหา ทำให้ยิ่งรู้สึกสงสัย เนื่องจากลูกถูกกล่าวหาว่า กระทำชำเราน้องเอในวันศุกร์ที่ 11 ม.ค.62 ซึ่งเป็นวันเด็ก ทางโรงเรียนจะจัดงาน แต่ลูกชายของตนกำลังเรียนอยู่ที่วิทยาลัย จึงเป็นไปไม่ได้เลย หรือแม้กระทั่ง การกล่าวหาว่ากระทำชำเราที่บ้าน ก็เป็นไปไม่ได้เช่นกัน เพราะบ้านของตน มีลูกสาว 2 คน อยู่ตลอด ส่วนบ้านของน้องเอเอง ก็มีสุนัขอยู่ตัวหนึ่ง ชื่อเฉาก๊วย ซึ่งดุมาก จะกัดเมื่อใครก็ตามเดินเข้าใกล้ประตูบ้าน

https://drive.google.com/open?id=1FXjRFG70MdJiXARwGCd6x2Bv6KL5Nojw

ทั้งนี้ ตนแปลกใจว่า ในเมื่อ น.ส.ชลธี รู้ว่าลูกถูกกระทำชำเรา ตั้งแต่วันแรก ทำไมถึงไม่มาพูดคุยกัน หรือรีบไปแจ้งความ แต่กลับเก็บเงียบ ปล่อยให้เวลาผ่านไปถึง 4 เดือน จึงไปแจ้งความ โดยอ้างว่าทางครอบครัวไปพูดต่อว่าเด็ก ส่วนเรื่องเงิน เมื่อช่วงเดือนเมษายน ทางครอบครัวได้แจ้งกับญาติพี่น้องที่พักอยู่ใกล้กันว่า พวกตนจะย้ายบ้าน เพราะสามารถกู้เงินจำนวน 1 ล้านบาท ไปปลูกบ้านใหม่ และเป็นช่วงเดียวกับที่ น.ส.ชลธี กลับมาบ้านพอดี จนกระทั่งไม่นาน ลูกชายตนเองก็ถูกกล่าวหาว่าไปกระทำชำเราน้องเอ

ต่อมา นายสามารถ ได้เดินทางมาที่ สภ.บ้านโป่ง พร้อมกับหลักฐานเป็นข้อความและคลิปที่ น.ส.ชลธี ได้โพสลงในเฟสบุ๊ค จนมีคนแชร์ไปเป็นจำนวนมาก มาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ในข้อหาเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากกระทำให้ลูกชายของได้รับความเสียหาย และเสียชื่อเสียง

https://drive.google.com/open?id=1zkE4rYmB8BdxPCv6ktgVeMVtMuBImvT_

พ.ต.อ.ศิริชัย ไชยดี ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้เปิดเผยว่า สำหรับคดีดังกล่าว น.ส.ชลธี ได้แจ้งความเอาผิด นายพี เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2562 ในข้อกล่าวหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” โดยหลังจากทราบข่าว ทางครอบของนายพี ก็ได้พามามอบตัว พร้อมทั้งปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งตัวนายพีไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี ซึ่งศาลได้พิจารณาอนุญาตให้นายประกันตัว ในวงเงิน 10,000 บาท ส่วนความคืบหน้าของคดี พนักงานสอบสวนได้พาน้องเอไปตรวจร่างกาย เพื่อหาร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการรอผลตรวจ โดยหลังจากที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานครบทั้งหมด ก็จะได้นำส่งให้อัยการดำเนินตามกฎหมายต่อไป

https://drive.google.com/open?id=1DPE4t02oGZ9QmYji-7LFwNWMibe2r6lQ

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link