นนทบุรี สลด!!หนุ่มก่อสร้างวัย 42 ปี ชวนเพื่อนลงน้ำหาหอยในคลองจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา

นนทบุรี สลด!!หนุ่มก่อสร้างวัย 42 ปี ชวนเพื่อนลงน้ำหาหอยในคลองจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา
เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 8 ก.ค.62 พ.ต.ต.มานพ สร้อยศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญญูและชุดประดาน้ำเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหายภายในคลองพระอุดมหมู่ 3 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นคลองมีความกว้างประมาณ 12 เมตรลึกประมาณ 5 เมตร ผู้ที่สูญหายเป็นชาย ทราบชื่อคือนายชาตรี สิทธินุสรณ์ อายุ 42 ปีชาว จ.นครราชสีมา เป็นคนงานก่อสร้าง โดยทางชุดประดาน้ำของทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งช่วยกันค้นหาโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที กระทั่งพบร่างของผู้ที่สูญหายจมอยู่ก้นคลองห่างจากจุดที่จมประมาณ 5 เมตร
จากการสอบถามนายสงคราม เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและผู้เสียชีวิตรวม 5 คน มีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้างวันนี้ช่วงบ่ายไม่ได้ทำงานจึงนัดกันมา หาหอยภายในคลองเพื่อนำไปประกอบอาหารเมื่อมาถึงนายชาตรีฯ ได้กระโดดน้ำลงไปคนแรกส่วนคนอื่นยังอยู่ด้านบน จนกระทั่งสังเกตุเห็นตัวนายชาตรีฯ ว่ายไปถึงกลางคลองมีท่าทางคล้ายคนกำลังจะจมน้ำและจมหายไปต่อหน้าต่อตาหลังจากนั้นเพื่อนร่วมงานได้ตัดสินใจกระโดดลงไปช่วยแต่ด้วยกระแสน้ำที่ไหลแรงและมีความลึกจึงไม่สามารถช่วยขึ้นมาได้ จึงได้เเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จนสามารถงมหาร่างขึ้นมาได้ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับสอบถามรายละเอียดกับทางเพื่อนร่วมงานไว้ก่อน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการเป็นตะคริวจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link