ราชบุรี ข่าว – นาทีชีวิตชาร์จช่วยสาวเครียดไลฟ์สดจะโดดตึก

ราชบุรี ข่าว – นาทีชีวิตชาร์จช่วยสาวเครียดไลฟ์สดจะโดดตึก

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 ก.ค.62 ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จ.ราชบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงสาวนั่งร่ำไห้อยู่บนป้ายโฆษณาหน้าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง บริเวณแยกครัวสวนป่า ถนนราษฎรยินดี ตัดถนนคฑาธร เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงแจ้งตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ให้ทราบ พ.ต.ต.คงกฤช รุ่งเรือง สวป.สภ.เมืองราชบุรี จึงนำกำลังตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบพบหญิงสาวนั่งร่ำไห้อยู่บนป้ายโฆษณาโครงเหล็กขนาดใหญ่ หน้าอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง เป็นของโรงเรียนกวดวิชาไฮโซลูชั่น แมทสคูล ราชบุรี เลขที่ 83/14 ถนนคฑาธร เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ลักษณะมือถือโทรศัพท์เหมือนไลฟ์สด และนั่งบนสันแผ่นป้ายโฆษณาแล้วห้อยขาลงมาเป็นที่น่าหวาดเสียว พร้อมกับบ่นถึงชีวิตตัวเองที่ทำให้พ่อแม่ภูมิใจไม่ได้ ไม่มีใครเข้าใจเลย โดยมีประชาชนยืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กับเพื่อนและครูที่โรงเรียนกวดวิชาฯ ได้พยายามตะโกนบอกให้ใจเย็นๆ และเกลี้ยกล่อมแต่หญิงสาวคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เป็นพนักงานอยู่โรงเรียนกวดวิชาที่เกิดเหตุ ยังไม่ยอมจากแผ่นป้ายโฆษณา จึงประสานขอเบาะลมจากหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองราชบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ มาเตรียมความพร้อมด้านล่าง

เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่เกือบ 1 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองราชบุรี และหน่วยกู้ภัยฯ ได้วางแผนแอบเข้าไปภายในอาคารเพื่อหาทางที่จะเข้าชาร์จ โดยให้เจ้าหน้าที่ด้านล่างตะโกนปลอบใจเพื่อดึงความสนใจ น.ส.เอ๋ เวลาผ่านไปอีกประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ด้านบนก็สามารถชาร์จตัว น.ส.เอ๋ เข้ามาในอาคารได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางการลุ้นระทึกของไทยมุง เมื่อช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัยต่างปรบมือแสดงความยินดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเพื่อนๆของ น.ส.เอ๋ ทราบว่า น.ส.เอ๋ เคยบ่นว่าเรียนจบแล้ว ยังหางานที่มั่นคงไม่ได้ ทำให้พ่อแม่ภูมิใจไม่ได้ และก่อนหน้านี้เคยรักษาโรคเครียดมาแล้ว คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว จึงทำให้คิดสั้นไลฟ์สดจะกระโดดตึกลงมาเพื่อตัดสินปัญหาชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถช่วยเหลือลงมาได้ และได้นำตัว น.ส.เอ๋ ส่งไปดูอาการและให้นักจิตวิทยาของโรงพยาบาลราชบุรี ได้เข้าพูดคุยเพื่อให้สงบสติอารมณ์กลับสู่สภาวะปกติต่อไป

สุจินต์ นฤภัย (เต้)

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link