รองผู้ว่าเปิดการประชุมสัญจร กลุ่มกรุงธนใต้ ณ.โรงเรียนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์

รองผู้ว่าเปิดการประชุมสัญจร กลุ่มกรุงธนใต้ ณ.โรงเรียนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์

เมื่อวันที่ 31กรฏกฏาคม2562 เวลา 07.00 น. นายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพรมหานคร เป็นประธานเปิดการประชุม สัญจร กลุ่มกรุงธนใต้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ณ.โรงเรียนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์ เขตบางบอน โดยมีนางพวงผกา แสงเงิน ผู้อำนวยการโรงเรียนพระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์พร้อมคณะครู และบุคลากร นักเรียน ให้การต้อนรับ

โดยรองผู้ว่าฯได้ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของอาสาจราจรหน้าสถานศึกษาที่ดูแลการจราจรและความปลอดภัยของผู้ปกครองและนักเรียน และได้ตรวจเยี่ยมโครงการอาหารเช้า ของเด็กนักเรียน และร่วมกิจกรรมหน้าเสาธง บริเวณสถานที่ทางโรงเรียนได้จัดเตรียมไว้ พร้อมเคารพธงชาติและสวดมนต์และเพลงสดุดีจอมราชา กล่าวคำปฏิญาณตน และให้โอวาทแก่เด็กนักเรียน

ต่อมารองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและคณ มอบประกาศนียบัตรนักเรียนที่สอบได้ทุนการศึกษาของกรุงเทพมหานคร(ทุนส่งเสริมการศึกษานักเรียนที่เรียนดี ประเภท ก.) และได้เดินเยี่ยมชมโครงการลดหวานมันเค็ม อย่าปล่อยให้เด็กอ้วน บริเวณหน้าอาคารเจริญปัญญา เยี่ยมชมห้องเรียนระดับชั้นอนุบาล และห้องเรียนวิชาชีพช่างเสริมสวย-ห้องเรียน ENGLISH PROGRAM พร้อมทั้งเยี่ยมชมการจัดการเรียนการสอน วิชาชีพ อาคารมัธยม -วิชาชีบขนมอบ -วิชาชีพช่างไฟฟ้า -วิชาชีพช่างเชื่อม -วิชาชีพงานประดิษฐ์

เวลา 09.30 น. รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวเปิดประชุม และมอบนโยบายด้านการศึกษา แก่เด็กนักเรียนทุกระดับชั้น ทั้งนี้ผู้อำนวยการเขตเสนอผลการดำเนินงานตามด้วยการนำเสนอ และผู้อำนวยการโรงเรียนได้มอบของที่ระลึก

หลังจากนั้น เวลา12.00 น. ผู้เข้าร่วมการประชุม รับประทานอาหารกลางวัน ณ.ห้องประชุม โดยพร้อมเพียงกัน

ผ่านเลนส์ 300212 รายงาน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link