นนทบุรี พบร่างหนุ่มเทศบาลลอยอืดกลางเจ้าพระยาหลังมีผู้พบเห็นกระโดดสะพานก่อนหน้านี้

นนทบุรี พบร่างหนุ่มเทศบาลลอยอืดกลางเจ้าพระยาหลังมีผู้พบเห็นกระโดดสะพานก่อนหน้านี้
เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 7 ส.ค.62 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณหน้าวัดเฉลิมพระเกียรติ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบโดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้แพทย์ตรวจสอบที่บริเวณท่าน้ำนนทบุรี
จากการตรวจสอบพบว่าเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว สีขาว กางเกงขายาว สีดำ รองเท้าหนัง ภายในตัวพบกระเป๋าสตางค์มีเงินสดอยู่จำนวนหนึ่งทราบชื่อคือนายสมเกียรติ ดียิ่ง อายุ 35 ปี ชาว จ.นนทบุรี เป็นเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลบางม่วง ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ ซึ่งทางแพทย์เวรตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ขณะเดียวกันมีผู้ยืนยันว่าชายผู้เสียชีวิตนั้นเป็นบุคคลเดียวกันกับที่กระโดดจากสะพานมหาเจษฎาบดินทร์เมื่องช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้
นายฉัตรชัย เอมธุวัช อายุ 30 ปีเป็นเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบทราชพฤกษ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวานในขณะที่ทำงานอยู่ใต้สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของหนักตกลงกระทบผิวน้ำอย่างแรงเมื่อหันไปดูก็พบว่าเป็นชายมีลักษณะลอยคออยู่กลางแม่น้ำได้เพียงไม่ถึง 2 นาทีก็จมหายไปซึ่งขณะนั้นตนเองได้บันทึกคลิปภาพไว้ได้
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ประสานไปยังหน่วยงานของผู้เสียชีวิตแล้ว โดยเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นโรคซึมเศร้า แต่อย่างไรก็ตามจะต้องประสานไปยังญาติให้ทราบและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากทางญาติอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link